Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: "Để đua vô địch, MU cần 1 người giỏi hơn Solskjaer"

Thứ Hai 25/10/2021 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher cho rằng Man United cần một HLV tốt hơn Solskjaer nếu muốn cạnh tranh với các đối thủ mạnh ở Premier League.

Carragher khuyên MU tìm người tốt hơn Solskjaer

Man United đã phải chịu một trong những thất bại nặng nề nhất trong lịch sử khi để Liverpool vùi dập với tỉ số 0-5 tại Old Trafford. Sau trận đấu, Carragher cho rằng Man United cần một HLV tốt hơn Solskjaer để giành danh hiệu, dù cũng thừa nhận chiến lược gia người Na Uy đã làm được những công việc tốt để cải thiện đội bóng trong vài năm qua.

Solskjaer

Carragher: Để đua vô địch, MU cần 1 người giỏi hơn Solskjaer


“Tôi nghĩ Ole đã làm được một công việc tốt. Nhưng để đối đầu với Klopp, Tuchel và Pep, Manchester United cần một HLV tốt hơn. Tôi không nói điều này theo một cách thiếu tôn trọng. Tôi đồng cảm với Ole, đó sẽ là một trong những ngày đen tối nhất trong sự nghiệp của ông ấy.

Tôi cũng không thoải mái khi nói rằng ai đó nên bị sa thải. Nhưng chúng ta vẫn thoải mái nói Fred hay McTominay không đủ tốt nên tôi cũng không cảm thấy tệ lắm khi nói rằng Solskjaer không đủ giỏi.

Manchester United cần một HLV tốt hơn. Ole không phải HLV dành cho Man United. Ông ấy đã làm rất tốt nhưng bạn cần ai đó đưa họ lên một đẳng cấp mới. Không may là Solskjaer không nằm cùng đẳng cấp với Jurgen Klopp, Pep Guardiola hay Thomas Tuchel.

Manchester United đáng lẽ phải có đội ngũ HLV tốt nhất thế giới. Nếu để Ole làm HLV trưởng thì bạn cần ai đó như Carlos Queiroz làm trợ lý. Bạn không thể có những người đang học việc dẫn dắt một đội bóng tầm cỡ như thế. Họ có Mike Phelan nhưng tôi không nghĩ ông ấy là HLV. Họ có Michael Carrick và Kieran McKenna, những người chưa huấn luyện bất kỳ ai trong cuộc đời họ. Man United cần ai đó đã thành công. Bạn không thể học việc khi ở Man United được”.


Choáng với thống kê khủng khiếp về hàng thủ MUChoáng với thống kê khủng khiếp về hàng thủ MU
Sau thất bại 5-0 trước Liverpool rạng sáng nay, hàng phòng ngự Man United đã nhận rất nhiều chỉ trích. Những con số dưới đây cho thấy điều này.
MU nhận trận thua đậm nhất trước Liverpool trong 126 năm quaMU nhận trận thua đậm nhất trước Liverpool trong 126 năm qua
Man United đã phải nhận thất bại đậm nhất trước Liverpool trong 126 năm qua dù được thi đấu tại sân nhà Old Trafford.
Những thất bại bẽ bàng nhất của MU trong kỷ nguyên Premier LeagueNhững thất bại bẽ bàng nhất của MU trong kỷ nguyên Premier League
MU từng là một thế lực tại giải Ngoại hạng Anh dưới thời Sir Alex Ferguson. Tuy nhiên sau khi vị HLV này giải nghệ, Quỷ đỏ cũng vì thế mà sa sút. Và dưới đây...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X