Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher chỉ ra đội bóng có khả năng vào top 4 Premier League cao nhất

Thứ Hai 14/02/2022 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher cho rằng suất dự Champions League mùa này đang nghiêng về phía Arsenal.

Carragher đánh giá Arsenal có khả năng vào top 4 cao nhất

Arsenal là một trong những đội bóng đang cạnh tranh cho vị trí thứ 4 ở Premier League, cũng là vị trí cuối cùng dự Champions League mùa sau. Và các kết quả đang nghiêng về chiều hướng có lợi cho Arsenal.

Man United và Tottenham đang có những kết quả tệ hại trong thời gian gần đây. West Ham giữ vị trí thứ 4 nhưng mới bị Leicester cầm hòa. Chỉ có duy nhất Arsenal là giành trọn vẹn 3 điểm với thắng lợi 1-0 trên sân Wolves.

Arsenal

Carragher đánh giá Arsenal có khả năng vào top 4 cao nhất


Arsenal chỉ kém West Ham 2 điểm nhưng chơi ít hơn tới 3 trận. Trong khi đó, họ kém MU 1 điểm nhưng chơi ít hơn 2 trận. Cơ hội để Arsenal bứt phá là rất lớn. Và huyền thoại Jamie Carragher đã lên tiếng khẳng định Arsenal đang là đội có lợi thế lớn nhất trong cuộc đua vào thời điểm này.

“Tôi nghĩ sẽ rất khó để West Ham có thể giành được một vị trí trong top 4. Arsenal là đội có lợi thế lớn nhất. Họ đã có một chiến thắng quả cảm trên sân Wolves. Họ có những trận chưa đấu trong tay và không bị phân tâm bởi cúp châu Âu.

Chừng nào Manchester United còn phải chia sức đá Champions League thì nó còn ảnh hưởng. Tôi nghĩ rằng cuộc đua này sẽ gay cấn đến cuối cùng”.


Man United chưa thể xem Premier League là đấu trường quan trọng nhất khi chuẩn bị đối đầu Atletico Madrid ở vòng 1/8 Champions League. Trong khi đó, Tottenham cũng có 3 trận chưa đấu so với West Ham nhưng đang tụt phom trông thấy. Họ đã thua 3 trận liên tiếp và bị Wolves vượt mặt trên bảng xếp hạng.

Chelsea gia nhập cuộc đua giành mục tiêu hàng đầu của ArsenalChelsea gia nhập cuộc đua giành mục tiêu hàng đầu của Arsenal
Theo bóng đá Anh, Chelsea bây giờ cũng quan tâm tới tiền vệ Christopher Nkunku, cầu thủ cũng đang là mục tiêu theo đuổi của Arsenal.
Bukayo Saka lên tiếng về tương lai ở ArsenalBukayo Saka lên tiếng về tương lai ở Arsenal
Liverpool đã gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Bukayo Saka của Arsenal, và trong một phát biểu mới nhất cầu thủ người Anh đã có những chia sẻ về tương lai của...
3 vấn đề lớn của Arsenal ở trận thắng Wolves3 vấn đề lớn của Arsenal ở trận thắng Wolves
CĐV nổi tiếng của Arsenal là Piers Morgan đã lên tiếng chỉ ra 3 vấn đề lớn của Arsenal ở trận thắng Wolves mới đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X