Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Carragher chỉ trích trọng tài vì tước bàn thắng của Aston Villa

Chủ Nhật 04/09/2022 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ HLV Gerrard của Aston Villa bức xúc vì bàn thắng bị từ chối của Coutinho mà Jamie Carragher cũng không đồng tình với quyết định của trọng tài.

Jamie Carragher: "Trọng tài trận Villa mắc sai lầm lớn"

Aston Villa đã chơi một trận đầy quả cảm trước Man City, mặc dù bị thủng lưới trước nhưng thầy trò Steven Gerrard thi đấu kiên cường và buộc đối thủ phải chia điểm. Thậm chí nếu gặp may, đội chủ nhà còn có thể dành chiến thắng nếu pha lập công của Coutinho không bị từ chối.

HLV Gerrard cho rằng trọng tài chính đã đưa ra quyết định bất lợi cho đội bóng của ông. Cựu cầu thủ Liverpool đánh giá trọng tài đã đưa ra quyết định "quá nhanh" và phần nào Villa bị thiệt vì điều này. Đồng đội cũ của Gerrard là Carragher cũng có những đánh giá không mấy tích cực về công tác trọng tài trận này:

"Khi chứng kiến bàn thắng bị từ chối của Coutinho, tôi nghĩ rằng Gerrard đã nói đúng. Đáng lẽ ra đó phải là bàn thắng mới phải. Trọng tài chính và trợ lý đã mắc sai lầm lớn vì thổi còi bắt việt vị với Coutinho trong tình huống đó.

Carragher chỉ trích trọng tài vì tước bàn thắng của Aston Villa 1
Coutinho dường như chưa việt vị

Những tình huống như vậy thường xuyên xảy ra, đôi khi cầu thủ việt vị rõ ràng nhưng trọng tài không phất cờ. Vậy mà trong bàn thắng bị từ chối của Coutinho, cầu thủ của Villa chỉ rơi vào vị trí việt vị một khoảng rất nhỏ thôi, trọng tài vẫn không công nhận."

Dion Dublin, một BLV của Sky Sports cùng đồng tình với quan điểm của Carragher: "Bàn thắng đó lẽ ra phải được công nhận, tôi không hiểu sao trọng tài tước bàn thắng đó, tiếng còi đã cất lên quá sớm. 

Tôi cũng cho rằng đây là sai sót lớn của trọng tài, họ sẽ thấy xấu hổ với bản thân mình sau khi nhìn lại quyết định này. Đáng lẽ ra họ phải để tình huống bóng tiếp tục, xem xét hành động của cầu thủ rồi mới đi tới quyết định có công nhận bàn thắng hay không."

Erling Haaland lập thêm kỳ tích ở Ngoại hạng AnhErling Haaland lập thêm kỳ tích ở Ngoại hạng Anh
Tiền đạo Erling Haaland tiếp tục ghi bàn trong trận đấu với Aston Villa, chỉ tiếc rằng Man City chỉ có được kết quả hòa với tỷ số 1-1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X