Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại chỉ trích Liverpool sau trận thua Fulham

Thứ Hai 08/03/2021 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ từng trọn vẹn sự nghiệp gắn bó với Liverpool, Jamie Carragher đã lên tiếng chỉ trích đội bóng cũ sau khi đoàn quân của Klopp để thua trận đấu thứ 6 liên tiếp tại Premier League trên sân nhà Anfield.
Fulham đã có được chiến thắng thứ 2 trong lịch sử tại Anfield nhờ pha lập công của Mario Lemina trước giờ nghỉ. Đây là trận đấu mà HLV Klopp quyết định để Mane và Firmino ngồi dự bị, như một phần trong kế hoạch chuẩn bị cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Leipzig sau đây vài ngày.

Carragher chỉ trích Liverpool sau trận thua Fulham hình ảnh

Carragher chỉ trích Liverpool sau trận thua Fulham


Nhưng canh bạc đó đã không phát huy hiệu quả. Fulham dễ dàng giữ được lợi thế dẫn trước và giành 3 điểm quý giá để tiế tục đua trụ hạng. Trái lại, trận thua thứ 6 liên tiếp trên sân nhà Anfield đã khiến Liverpool bị tụt lại ngày một xa trong cuộc đua top 4.

Đích thân Jamie Carragher (cựu hậu vệ người Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Liverpool và cả sự nghiệp chỉ thi đấu cho The Kop từ năm 1996 đến 2013) lên tiếng gay gắt nhằm vào đội bóng cũ:

“Liverpool rất hay ghi được những bàn thắng muộn ở mùa giải năm ngoái mà họ lên ngôi vô địch, và cả mùa trước đó khi họ từng suýt bước lên bục vinh quang. Klopp từng rất tự hào ví von đội bóng của ông là ‘những con quái vật về tâm lý’ và họ xứng đáng với danh xưng đó. Nhưng bây giờ thì những con quái vật này đã bé nhỏ đi rất nhiều.

Liverpool không còn biết đối diện và vượt qua nghịch cảnh trong khoảng 3 hay 4 tháng qua. Đó là điều khó chấp nhận với một đội tầm cỡ như Liverpool. Thời tôi còn thi đấu, Liverpool đâu có được như ngày hôm nay nhưng cũng chưa bao giờ tồi tệ như hiện nay.

Những thất bại ngay trên sân nhà trước các đối thủ có đẳng cấp như Fulham rõ ràng là điều không thể chấp nhận. Họ cần phải có sự đột biến thời gian tới. Có cảm giác một vị trí trong top 4 bây giờ là một mục tiêu quá xa vời”.


Đây! Lý do Ings muốn trở lại Liverpool hơn CLB nào khácĐây! Lý do Ings muốn trở lại Liverpool hơn CLB nào khác
Tiền đạo Danny Ings của Southampton đã ám chỉ rằng anh muốn trở lại đội bóng cũ Liverpool.
Link xem video bóng đá Liverpool vs Fulham: Tử huyệt AnfieldLink xem video bóng đá Liverpool vs Fulham: Tử huyệt Anfield
Link xem video bóng đá Liverpool vs Fulham hôm nay 08/03 vòng 27 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 hôm nay. Kết quả bóng đá Anh Liverpool vs Fulham 0-1 đêm qua rạng...
Đây! 2 cầu thủ tệ nhất của Liverpool trước FulhamĐây! 2 cầu thủ tệ nhất của Liverpool trước Fulham
Huyền thoại MU, Roy Keane bình luận về thất bại 0-1 của Liverpool trước Fulham, ông đã chỉ trích 2 ngôi sao của Lữ đoàn đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X