Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher chỉ ra điểm yếu trong cách phòng ngự của Liverpool

Thứ Hai 08/11/2021 03:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher đã lên tiếng đặt dấu hỏi về chiến thuật phòng ngự của Liverpool và cho rằng đó là một yếu tố khiến đội bóng này để thua West Ham.

Carragher chỉ ra điểm yếu trong cách phòng ngự của Liverpool

West Ham đã có chiến thắng xứng đáng với lối chơi cân bằng và khiến Liverpool gặp nhiều rắc rối với khả năng phản công tốc độ xuyên suốt trận đấu. Nhờ tận dụng tốt sơ hở của hàng thủ Liverpool mà West Ham đã có được 3 bàn thắng và mang đến cho Liverpool trận thua đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Liverpool

Carragher chỉ ra điểm yếu trong cách phòng ngự của Liverpool


Sau trận đấu, cựu cầu thủ Jamie Carragher cảm thấy khó hiểu với cách Liverpool đối phó với những pha phản công của West Ham. Carragher cũng đặt dấu hỏi về việc đẩy hàng phòng ngự lên cao của Klopp trong quãng thời gian dẫn dắt Liverpool.

“Liverpool đã chơi với một hàng phòng ngự dâng cao được một thời gian dài. Tôi không thể nào ngừng nghĩ về nó. Thành tích phòng ngự của chúng ta rất tuyệt nhưng tôi không nghĩ ra được lợi ích nào của việc sử dụng một hàng thủ dâng cao.

Matip là người lao đến bóng và Van Dijk giữ vị trí. Chỉ có 2 khả năng xảy ra. Hoặc Liverpool bắt việt vị được đối phương hoặc đối thủ có cơ hội đối mặt khung thành. Tôi nghĩ đó không phải là một cuộc chiến công bằng bởi những sự lựa chọn đều không mang lại ích lợi gì cho Liverpool.

Chúng ta có được gì từ một tình huống bắt việt vị? Chẳng có gì cả. Chỉ là một quả phát bóng cách khung thành đối phương gần 60 mét hoặc để đối thủ chạy thẳng về thủ môn của chúng ta. Liverpool dâng hàng thủ lên cao và trận đấu nào cũng có tình huống đối thủ chạy thẳng về phía thủ môn của họ”.


Thua West Ham, Jurgen Klopp đòi công lý cho AlissonThua West Ham, Jurgen Klopp đòi công lý cho Alisson
HLV Jurgen Klopp phản ứng gay gắt với trọng tài khi một mực khẳng định thủ môn Alisson đã bị phạm lỗi trong bàn thua đầu tiên của Liverpool trước West Ham.
VIDEO: Alisson phản lưới nhàVIDEO: Alisson phản lưới nhà
Pha đấm bóng hụt của thủ môn Alisson Becker khiến Liverpool để cho West Ham mở tỉ số khi trận đấu bắt đầu chưa lâu.
Ngựa ô West Ham xuất sắc chấm dứt mạch bất bại của LiverpoolNgựa ô West Ham xuất sắc chấm dứt mạch bất bại của Liverpool
Trận đấu muộn nhất vòng 11 Ngoại hạng Anh giữa West Ham vs Liverpool đã diễn ra rất kịch tính và chiến thắng nghẹt thở 3-2 đã nghiêng về phía đội chủ nhà....

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X