Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Carragher chỉ ra công việc quan trọng nhất với Rangnick ở MU

Thứ Tư 01/12/2021 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher cho rằng công việc quan trọng nhất với Rangnick ở Man United là xác định HLV dài hạn tiếp theo cho đội bóng này.

Carragher chỉ ra công việc quan trọng nhất với Rangnick ở MU

Ralf Rangnick sẽ cập bến Man United để dẫn dắt đội bóng này cho đến khi mùa giải kết thúc. Sau đó, chiến lược gia người Đức sẽ giữ một vị trí cố vấn và cùng đội bóng tìm kiếm người kế nhiệm dài hạn cho Ole Gunnar Solskjaer.

Ralf Rangnick được ca ngợi là một bậc thầy về chiến thuật và có nhiều HLV nổi tiếng hiện tại chịu ảnh hưởng từ triết lý bóng đá của ông. Tuy vậy, Jamie Carragher cho rằng có một nhiệm vụ khác cần phải đặt lên trên cả chuyện chỉ đạo chiến thuật cho Man United.

Ralf Rangnick

Carragher chỉ ra công việc quan trọng nhất với Rangnick ở MU


“Tôi nghĩ việc bổ nhiệm Rangnick là một bước đi tích cực. Những đội bóng hàng đầu châu Âu và 3 đội bóng trong số đó đang chơi ở Premier League, đều đang chơi theo cách mà Rangnick muốn đội bóng của ông ấy chơi cách đây 20 năm. Bóng đá ở đẳng cấp hàng đầu phải chơi như thế và Man United còn cách đó rất xa.

Rangnick được đưa đến để đảm bảo Man United giành suất dự Champions League mùa sau. Nhưng công việc quan trọng nhất của Rangnick là xác định HLV tiếp theo. Những người có chức vụ hàng đầu ở CLB sẽ nhận lời khuyên từ ông ấy. Rangnick sẽ muốn HLV tiếp theo là một hình ảnh của mình nên ông ấy sẽ giúp đội bóng sẵn sàng đón HLV và chỉ cho họ cách mà ông ấy muốn họ chơi bóng”.


Carragher cũng cho rằng lối chơi mà Rangnick muốn đem đến cho Man United gần giống với Klopp tại Liverpool và cần thời gian để phát huy hiệu quả.

“Man United cần Rangnick để có một ý tưởng rõ ràng về lối chơi. Khi nhìn Man United trong những tuần qua, khi mọi chuyện không diễn ra thuận lợi, bạn không biết họ cố gắng làm gì. Đặc biệt ở trận thua Liverpool khi họ không biết áp sát hay lui về phòng thủ.

Có nhiều cách để thắng một trận đấu. Nhưng Man United không có kế hoạch rõ ràng. Và Rangnick là người có một kế hoạch. Vấn đề là kế hoạch của ông ấy khác một trời một vực với những gì Man United đang có lúc này. Có 5 đến 6 cầu thủ Man United không phù hợp với cách chơi đó.

Rangnick cần phải huấn luyện họ và điều đó không diễn ra trong 1 tuần. Bạn cần phải cải thiện sức mạnh thể chất. Điều đó có thể gây ra chấn thương và có thể khiến Man United khó vào top 4”.

MU chốt người thay Ralf RangnickMU chốt người thay Ralf Rangnick
Theo thông tin được tờ Mirror đăng tải, MU đang đàm phán nhằm thuyết phục HLV Erik ten Hag rời Ajax đến làm việc ở sân Old Trafford từ mùa giải tới.
Đâu là bến đỗ hoàn hảo cho Jesse Lingard nếu rời MU?Đâu là bến đỗ hoàn hảo cho Jesse Lingard nếu rời MU?
Cựu hậu vệ Liverpool - Glen Johnson cho rằng tiền vệ Jesse Lingard nên cập bến West Ham trong trường hợp quyết định chia tay MU.
Barca đề nghị trao đổi cầu thủ với MU hoặc Man CityBarca đề nghị trao đổi cầu thủ với MU hoặc Man City
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca muốn đổi Philippe Coutinho lấy Ferran Torres của Man City hoặc Anthony Martial của MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X