Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher chỉ ra 3 vị trí mà Liverpool cần nâng cấp

Thứ Ba 09/02/2021 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Jamie Carragher cho rằng Liverpool cần phải chiêu mộ thêm những tân binh chất lượng ở kỳ chuyển nhượng hè tới nếu như không muốn bị tụt lại ở Premier League.
Liverpool đã được nhìn nhận rõ hơn vị trí của mình hiện tại với trận thua 1-4 trước Man City cuối tuần qua. Đó đã là trận thua thứ 3 liên tiếp trên sân nhà của The Kop. HLV Klopp cũng phải cay đắng thừa nhận rằng mục tiêu chính của Liverpool bây giờ sẽ là cán đích trong top 4.

Carragher chỉ ra 3 vị trí mà Liverpool cần nâng cấp hình ảnh

Carragher chỉ ra 3 vị trí mà Liverpool cần nâng cấp


Tuy nhiên, huyền thoại Carragher tin rằng Liverpool vẫn có thể trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới và họ cần phải bổ sung thêm những tân binh chất lượng ở kỳ chuyển nhượng hè để cải thiện tình hình.

“Khi Klopp mới đến, Liverpool là một đội bóng xếp thứ 6 hoặc thứ 7 của giải. Mùa hè đầu tiên, ông ấy mang về 3 cầu thủ - Joel Matip, Gini Wijnaldum và Sadio Mane. Những bản hợp đồng này giúp họ lọt vào Champions League.

Trong 12 tháng tiếp theo, ông ấy đem về Salah, Van Dijk và Alisson là sau trận chung kết Champions League 2018. Những cầu thủ này giúp họ vươn lên và giành chức vô địch Champions League.

Tôi nghĩ Liverpool đã trở lại giai đoạn mà họ cần 3 cầu thủ đến và tạo ra một sức bật mới cho đội bóng.

Tôi cho rằng Liverpool sẽ trở lại, nhưng họ cần 3 cầu thủ. Họ cần trung vệ - còn tùy vào sự thể hiện của Ozan Kabak, một ai đó thay thế Wijnaldum và ai đó trong bộ ba tấn công. Và tôi không nói đến những cầu thủ làm dày đội hình. Tôi muốn nói đến những cầu thủ có thể bước chân vào đội như Matip, Wijnaldum và Mane, như Salah, Van Dijk và Alisson. Đó là những gì Liverpool cần”.


Phil Foden vs Liverpool: Đảm nhận 4 vai trò khác nhau trong một trận đấuPhil Foden vs Liverpool: Đảm nhận 4 vai trò khác nhau trong một trận đấu
Khi đối đầu với một đội bóng đang gặp khủng hoảng bởi bão chấn thương và do đó phải sử dụng 2 tiền vệ trung tâm đảm nhận vai trò trung vệ, hầu hết các nhà cầm...
Liverpool thua đau, MC Lại Văn Sâm thừa nhận một sự thật cay đắngLiverpool thua đau, MC Lại Văn Sâm thừa nhận một sự thật cay đắng
Nhà báo, người dẫn chương trình truyền hình Lại Văn Sâm đã có những chia sẻ sau khi chứng kiến đội bóng hâm mộ Liverpool thua đau trước đối thủ cạnh tranh chức...
Đây! Cầu thủ Liverpool chơi tốt nhất trước Man CityĐây! Cầu thủ Liverpool chơi tốt nhất trước Man City
Cựu HLV Tottenham, Harry Redknapp đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Curtis Jones. Ông cho rằng ngôi sao 20 tuổi là cầu thủ Liverpool chơi tốt nhất trước Man xanh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X