Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: "Các đối thủ sẽ ăn mừng nếu Liverpool sa thải Klopp"

Thứ Bảy 13/03/2021 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher khẳng định các đối thủ cạnh tranh sẽ ăn mừng nếu như Liverpool sa thải Klopp trong tương lai gần.
Những câu hỏi đã được đặt ra về khả năng HLV Klopp ở lại Liverpool đến hết hợp đồng, dự kiến kết thúc vào mùa hè năm 2024. The Kop đã sa sút một cách đáng báo động ở mùa giải này. Họ vừa trải qua chuỗi 6 trận thua liên tiếp trên sân nhà Anfield gần đây. Nhưng Carragher tin rằng Klopp vẫn người lý tưởng nhất cho chiếc ghế HLV Liverpool hiện tại.

Carragher Các đối thủ sẽ ăn mừng nếu Liverpool sa thải Klopp hình ảnh

Carragher: Các đối thủ sẽ ăn mừng nếu Liverpool sa thải Klopp


“Là một nhà chiến lược nổi tiếng, John W. Henry sẽ luôn phải hỏi mình rằng: ai là người được hưởng lợi nhất khi Klopp rời Liverpool? Sâm-panh sẽ được mở trong phòng họp của Man City, Chelsea, Man United, Tottenham và Everton. Một viễn cảnh về thời trước khi Klopp đến sẽ mở ra, khi mà Liverpool chỉ được dự Champions League 1 trong 5 mùa giải.

Ở Liverpool, phản ứng của các CĐV hiện đại cũng có thể so sánh với sự ra đi của Kenny Dalglish năm 1991, hay Bill Shankly năm 1974.

Những lời chỉ trích ngày càng đến nhiều hơn sau 6 trận thua liên tiếp trên sân nhà. Tôi cũng ủng hộ những chỉ trích dành cho Liverpool những tuần gần đây. Phản ứng của các cầu thủ, dù là khi họ vắng các trụ cột và việc CLB mất 4 tuần để đem về 2 trung vệ khiến tôi thất vọng.

Thiếu đi những thủ lĩnh trên sân như Van Dijk, Henderson hay Milner thì họ bỗng nhiên thể hiện tâm lý mong manh. Nhưng điều này hoàn toàn tách biệt với niềm tin đặt vào Klopp. Ngày mà ông ấy ra đi sẽ là ngày chấm dứt một kỷ nguyên vinh quang.

Không CĐV nào của Liverpool giận dữ với Klopp. Họ khát khao đến Anfield để cảm ơn vì những gì ông ấy đã làm và giúp ông ấy vượt qua giai đoạn này. Không ai khác có thể làm được những gì Klopp đã làm từ năm 2015, đem về danh hiệu và kết nối với các CĐV. Đó là lý do vì sao tôi không muốn ai khác dẫn dắt CLB, nhất là với mô hình sở hữu hiện tại. Tôi có thể thêm cả Pep Guardiola vào danh sách này.

Chi tiêu ròng của Klopp ở Anfield là 110 triệu bảng, ít hơn nhiều so với Man City, Man United, Spurs, Arsenal và cả Everton trong cùng thời gian”.


Thiago: “Ai chỉ trích cứ việc, tôi không quan tâm!”Thiago: “Ai chỉ trích cứ việc, tôi không quan tâm!”
Thiago Alcantara thừa nhận không hài lòng với phong độ của bản thân trong bối cảnh Liverpool lâm vào khủng hoảng. Dù vậy, anh cũng không quá quan tâm đến những...
Salah tham vọng hồi sinh cùng Liverpool sau trận thắng LeipzigSalah tham vọng hồi sinh cùng Liverpool sau trận thắng Leipzig
Tiền đạo người Ai Cập hy vọng các đồng đội ở Liverpool sẽ nắm tay nhau và đoàn kết để cùng cải thiện phong độ ở Premier League mùa này.
Ronaldo dắt tay Messi rời Champions League là ... điềm may với LiverpoolRonaldo dắt tay Messi rời Champions League là ... điềm may với Liverpool
Lần gần nhất Ronaldo và Messi cùng không có mặt ở vòng tứ kết Champions League chính là mùa giải mà Liverpool tạo ra câu chuyện cổ tích trong đêm Istanbul...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X