Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Carragher ca ngợi tinh thần dũng cảm của MU trước Chelsea

Thứ Ba 02/03/2021 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ của Liverpool đánh giá Man United vừa tạo ra màn trình diễn dũng cảm trước Chelsea. Đội bóng đã phòng ngự có mục đích chứ không co cụm như dưới thời Jose Mourinho.
Man United đã có 5 trận hòa 0-0 khi đối đầu với các đội bóng Big Six mùa này. Họ chỉ ghi được 1 bàn trong 7 trận đại chiến, đó là quả penalty của Bruno Fernandes ở trận thua 1-6 trước Tottenham hồi đầu mùa. Thành tích này khiến đoàn quân của Solskjaer bị đặt những dấu hỏi về năng lực.

Carragher ca ngợi tinh thần dũng cảm của MU trước Chelsea hình ảnh

Carragher ca ngợi tinh thần dũng cảm của MU trước Chelsea


Nhưng huyền thoại Jamie Carragher của Liverpool cho rằng màn trình diễn của MU trước Chelsea cuối tuần qua vẫn rất xuất sắc: “Tất cả đều rất khắt khe với Mourinho khi ông ấy còn là HLV của Man United. Tuy nhiên những luồng chỉ trích vào Mourinho không hẳn không có cơ sở. Man United dưới sự dẫn dắt của ông ấy thường lui sâu về phòng ngự với 6 hậu vệ mỗi khi không có bóng.

Còn trận đấu với Chelsea vừa rồi, MU cũng tập trung phòng ngự nhưng theo một cách khác. Tôi đánh giá đó là một trong những màn trình diễn tốt nhất, dũng cảm nhất của Man United trong vài năm qua. Họ không hề lùi sâu chống đỡ mà chủ động chơi pressing một đấu một trên khắp mặt sân. Tiếc là trên hàng công, họ không có đủ nhân tố chất lượng cần thiết để tận dụng số cơ hội ít ỏi có được. Đó chính là một vấn đề”.


Quả thực, Man United đã có một trận đấu cháy hết mình trước Chelsea với lối chơi pressing vô cùng quyết liệt. Mặc dù vậy, chất lượng hàng công của MU, đặc biệt là vị trí tiền đạo cắm vẫn còn ở dưới tiêu chuẩn. Để hướng đến những danh hiệu lớn như Premier League hay Champions League, Quỷ đỏ cần phải đem về một tiền đạo cắm thượng hạng ở những kỳ chuyển nhượng sắp tới.

MU cần Harry Kane hoặc Erling Haaland hơn Jadon SanchoMU cần Harry Kane hoặc Erling Haaland hơn Jadon Sancho
Đó là nhận định của cựu hậu vệ Liverpool, Jamie Carragher. Ông cho rằng Quỷ đỏ cần phải có một trung phong ở đẳng cấp cao để có thể giành những danh hiệu lớn.
Premier League chú ý: MU đặt giá cực rẻ cho LingardinhoPremier League chú ý: MU đặt giá cực rẻ cho Lingardinho
Chứng kiến phong độ huỷ diệt của Jesse Lingard trong quãng thời gian cho mượn tại West Ham, CLB chủ quản Man United rất tự tin tìm kiếm đối tác chiêu mộ cầu...
Sau Pogba, đến lượt Gareth Bale muốn ở lại Premier LeagueSau Pogba, đến lượt Gareth Bale muốn ở lại Premier League
Tiếp tục là một cú twist nữa trên thị trường chuyển nhượng, khi tiền vệ Gareth Bale hoàn toàn có khả năng ở lại Tottenham ở mùa giải tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X