Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Gia nhập Barca có thể là ước mơ của Wijnaldum"

Thứ Ba 19/01/2021 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Danny Murphy cho rằng chuyển đến Barca là một giấc mơ với Wijnaldum vì có những huyền thoại người Hà Lan từng thi đấu ở đây.
Wijnaldum được cho là sẽ chuyển đến Barca vào mùa hè tới. HLV Koeman không giấu giếm sự quan tâm dành cho cầu thủ 30 tuổi này. Barca từng theo đuổi Wijnaldum hè năm ngoái nhưng không thành công. Và họ có thể hoàn tất thương vụ này nếu như Wijnaldum không ký hợp đồng mới với Liverpool vào mùa hè tới.

Gia nhập Barca có thể là ước mơ của Wijnaldum hình ảnh

"Gia nhập Barca có thể là ước mơ của Wijnaldum"


Liverpool đã rất cố gắng đàm phán gia hạn hợp đồng với Wijnaldum. Nhưng những nỗ lực này đều không đạt hiệu quả. Và Murphy tin rằng nguyên nhân duy nhất là cầu thủ người Hà Lan đã đưa ra quyết định về tương lai.

“Tôi hiểu cho quyết định của Wijnaldum. Nếu là một fan của Liverpool hay một cầu thủ của Liverpool, bạn sẽ nghĩ rằng tại sao cậu ấy lại muốn ra đi, đội bóng này đã giành danh hiệu Premier League và Champions League. Nhưng Wijnaldum đã 30 tuổi rồi. HLV của Barca từng là HLV của cậu ấy ở ĐTQG và họ có mối quan hệ rất tốt. Chúng ta không thể biết nguồn cảm hứng và giấc mơ của cậu ấy khi còn trẻ.

Ví dụ như ở Hà Lan, có rất nhiều người theo dõi những huyền thoại như Johan Cruyff hay Koeman. Có thể Barcelona là một ước mơ mà Wijnaldum vẫn luôn có. Rất có thể cậu ấy cảm thấy mình đang bị ra rìa sau những bản hợp đồng mới của Liverpool.

Về mặt lựa chọn đội hình, đó là điều chưa được thể hiện nhiều vì cậu ấy luôn có tên trong đội hình tốt nhất của HLV Klopp. Tôi nghĩ cậu ấy đã làm được một công việc tuyệt vời cho Liverpool. Và nếu cậu ấy ra đi, các CĐV Liverpool sẽ rất cảm kích với những gì cậu ấy đã làm trong màu áo Liverpool chứ không chỉ trích cậu ấy vì rời khỏi đội bóng”.


Pogba có hành động bất ngờ sau trận hòa LiverpoolPogba có hành động bất ngờ sau trận hòa Liverpool
Ngay sau khi vào phòng thay đồ sau trận hòa Liverpool, Pogba gửi lời xin lỗi toàn đội vì pha bỏ lỡ cơ hội khiến MU không thể thắng.
Carragher lo ngại Firmino sắp ra rìa tại LiverpoolCarragher lo ngại Firmino sắp ra rìa tại Liverpool
Jamie Carragher đã bày tỏ sự lo lắng với phong độ của Roberto Firmino và cảm thấy tuyển thủ Brazil có nguy cơ bị gạt khỏi đội hình chính của Liverpool.
Giữa phong độ tệ hại, Liverpool nhận tin cực vui từ Mohamed SalahGiữa phong độ tệ hại, Liverpool nhận tin cực vui từ Mohamed Salah
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Mohamed Salah đã có những chia sẻ về tương lai của mình. Ngôi sao người Ai Cập khiến NHM The Kop sung sướng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X