Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cặp sao Arsenal được ca ngợi sau trận thắng Aston Villa

Thứ Bảy 23/10/2021 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi tiền đạo Aubameyang và Lacazette của Arsenal đã được ca ngợi hết lời sau trận thắng Aston Villa vừa qua.

Cặp Aubameyang - Lacazette được ca ngợi sau trận thắng Aston Villa

Những bàn thắng của Thomas Partey, Aubameyang và Smith Rowe đã giúp Arsenal đánh bại Aston Villa tại Emirates. Sau trận đấu, Gary Neville và Jamie Carragher đã dành những lời khen cho cặp tiền đạo Aubameyang và Lacazette của Arsenal.

Aubameyang Lacazette

Cặp Aubameyang - Lacazette được ca ngợi sau trận thắng Aston Villa


“Tôi nghĩ họ đã chơi ấn tượng”, Carragher nói. “Tôi thích xem cách họ làm việc khi không có bóng lẫn khi có bóng. Tôi nghĩ các cầu thủ mà chúng ta đã chỉ trích ở mùa giải trước vì chạy không đủ nhiều như Aubameyang và Lacazette đều đã chơi ấn tượng hôm nay.

Tôi luôn nghĩ họ có thể chơi cùng nhau như một cặp tiền đạo. Lacazette chơi ở vị trí số 10 cũng rất nổi bật”.

Ngoài ra, Carragher cũng dành lời khen cho sao trẻ Emile Smith Rowe của Arsenal: “Cậu ấy sẽ được ra sân cho ĐT Anh. Đó là một cơn đau đầu dễ chịu với Southgate khi có nhiều cầu thủ trẻ tấn công chất lượng. Tuy vậy, Smith Rowe cần kiên nhẫn. Tôi nghĩ cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League khi chạy với bóng trong chân. Cậu ấy có thể chơi ở 4 vị trí trên hàng công và đó là điểm cộng lớn”.

Neville nói thêm: “Các cầu thủ đội một là những người mà các cầu thủ trẻ hướng đến để học hỏi. Và sẽ là một vấn đề thực sự nếu họ không làm việc nỗ lực. Nhưng những gì mà họ thể hiện hôm nay cho thấy đội bóng này sẵn sàng làm việc chăm chỉ”.

Chiến thắng trước Aston Villa đưa Arsenal vươn lên nửa trên bảng xếp hạng Premier League, bằng điểm với Manchester United. Top 4 chỉ còn cách Arsenal đúng 1 điểm và đội bóng này đang dần đi vào một quỹ đạo đúng đắn dưới thời Arteta.

Emiliano Martinez: Arsenal không xứng đáng với tôiEmiliano Martinez: Arsenal không xứng đáng với tôi
Thủ môn Emiliano Martinez đã lên tiếng cà khịa Arsenal trước khi gặp lại đội bóng cũ của mình đêm nay.
Arsenal thắng áp đảo Aston VillaArsenal thắng áp đảo Aston Villa
Không như dự đoán, Pháo thủ thành London chẳng gặp quá nhiều khó khăn trong cuộc đón tiếp Aston Villa ở trận đấu sớm vòng 9 Ngoại hạng Anh 2021/22 và giành...
Arsenal sẵn sàng giải cứu Donny Van de Beek khỏi MUArsenal sẵn sàng giải cứu Donny Van de Beek khỏi MU
Theo thông tin được The Sun đăng tải, Arsenal sẵn sàng hỏi mượn tiền vệ Donny van de Beek từ MU vào tháng 1 năm 2022, nếu anh chơi tốt họ sẽ mua đứt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X