Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

Caoimhin Kelleher giữ nguyên mong muốn rời Liverpool

Chủ Nhật 20/10/2024 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương của Alisson Becker giúp Caoimhin Kelleher có cơ hội bắt chính cho Liverpool nhưng thủ thành này vẫn muốn tìm đội bóng khác để được bắt chính.

Caoimhin Kelleher muốn rời Liverpool

Hồi tháng 9 vừa qua, thủ môn Caoimhin Kelleher lên tiếng thừa nhận mong muốn rời Liverpool. Hiện Alisson Becker đang là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Liverpool và từ mùa tới, Giorgi Mamardashvili sẽ cập bến Anfield. Cơ hội để Kelleher giành lấy vị trí số 1 trong khung gỗ Liverpool vốn đã nhỏ sẽ càng thêm nhỏ mùa tới.

Không lâu sau khi công khai nguyện vọng rời Liverpool, Kelleher bất ngờ có suất bắt chính khi Alisson chấn thương. Tuy vậy, số trận ra sân từ đầu của thủ thành sinh năm 1998 sẽ không kéo dài bởi khi Alisson trở lại, HLV Arne Slot gần như chắc chắn sẽ trao cơ hội cho người gác đền mang áo số 1.

Lẽ đó, Kelleher vẫn giữ nguyên nguyện vọng rời Liverpool: "Ý định của tôi vẫn luôn là cố gắng hết mình, thể hiện hết khả năng. Tôi luôn tâm niệm như vậy trong mọi tình huống và thứ tốt nhất tôi có thể làm là ra sân để chứng minh cho HLV thấy năng lực của mình, khiến ông ấy có một cơn đau đầu dễ chịu.

Caoimhin Kelleher giữ nguyên mong muốn rời Liverpool 1
Caoimhin Kelleher muốn rời Liverpool

Mùa trước, tôi được ra sân ở nhiều trận và một khi làm tốt nhiệm vụ, giá trị của tôi sẽ tăng. Điều này cũng sẽ có ích với CLB, bởi nếu có bán tôi thì một màn trình diễn ấn tượng cũng sẽ giúp tôi trở nên có giá hơn.

Vào mùa hè, tôi đã nói rằng mình muốn là thủ môn số 1 ở bất cứ đội bóng nào mình khoác áo. Tôi cũng như bao cầu thủ khác, đều muốn được thi đấu. Sẽ thật đáng chán nếu tôi chỉ có thể ngồi dự bị qua các trận.

Tôi cũng biết rằng khoác áo Liverpool cũng giúp tôi được các đội bóng khác quan tâm. Tôi cũng đã trao đổi với HLV về tương lai nhưng ai cũng biết rằng Alisson nằm trong số những thủ môn hàng đầu thế giới. Chừng nào anh ấy trở lại, anh ấy sẽ bắt chính."

Mùa trước, Kelleher ra sân tổng cộng 26 trận trên mọi đấu trường cho Liverpool. Phần lớn trong số đó đến ở giai đoạn Alisson dính chấn thương.

Arne Slot cập nhật tình hình của Liverpool trước đại chiến ChelseaArne Slot cập nhật tình hình của Liverpool trước đại chiến Chelsea
Huấn luyện viên trưởng của Liverpool, Arne Slot thừa nhận đội của ông có khá nhiều vấn đề sau đợt tập trung của các ĐTQG trong tháng 10. 
Nhận định Liverpool vs Chelsea (22h30 ngày 20/10): Chờ The Kop vượt khóNhận định Liverpool vs Chelsea (22h30 ngày 20/10): Chờ The Kop vượt khó
Nhận định Liverpool vs Chelsea nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhưng The Blues đang có phong độ cao và sẽ không dễ dàng chấp nhận thất bại.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X