Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Cảnh sát cập nhật mới nhất về vụ Mason Greenwood

Thứ Sáu 29/04/2022 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Greenwood sẽ tiếp tục được tại ngoại đến giữa tháng Sáu để cảnh sát thu thập thêm những chứng cứ về vụ án của cầu thủ này.

Cảnh sát cập nhật mới nhất về vụ Mason Greenwood

Mason Greenwood đã bị bắt hồi tháng Một sau khi những hình ảnh, video và băng ghi âm về việc anh hành hung bạn gái được đăng tải trên mạng xã hội. Cầu thủ này bị tình nghi đe dọa giết người và bị cáo buộc hành hung và hiếp dâm bạn gái.

MU vẫn phải trả lương cho Mason Greenwood

Cảnh sát cập nhật mới nhất về vụ Mason Greenwood


Greenwood được tại ngoại nhưng lệnh này sẽ đáo hạn vào thứ Bảy tới. Trong một cập nhật mới nhất về cuộc điều tra, cảnh sát tiết lộ rằng Greenwood sẽ tiếp tục được tại ngoại cho đến khi có phiên tòa diễn ra vào giữa tháng Sáu.

Người phát ngôn của Cảnh sát Greater Manchester cho biết: “Chúng tôi đang tiếp tục điều tra về một báo cáo được gửi đến hôm 30/1 về những hình ảnh và video trên mạng xã hội được một phụ nữ đăng tải về các vụ bạo hành thể xác.

Ngày hôm đó, một người đàn ông 20 tuổi bị bắt vì tình nghi hiếp dâm và hành hung một phụ nữ và đe dọa giết người, hiện vẫn đang tại ngoại.

Một lá đơn đã được gửi đến tòa án để gia hạn tại ngoại qua ngày 30/4. Nhưng phiên điều trần chỉ có thể diễn ra từ giữa tháng Sáu. Nghi phạm vẫn sẽ tại ngoại có điều kiện cho đến ngày xét xử ở tòa án”.


Hiện tại, Greenwood vẫn đang bị Man United treo giò nội bộ. Cầu thủ này bị Nike cắt hợp đồng tài trợ. EA cũng xác nhận loại bỏ Greenwood khỏi tựa game FIFA 22. Lần gần nhất Greenwood xuất hiện là vào ngày 1/4. Anh lái chiếc xe Mercedes màu đen quanh khu Cheshire và đội chiếc mũ trùm đầu balaclava hiệu Cartier.

Cristiano Ronaldo chỉ ở lại MU với một điều kiện?Cristiano Ronaldo chỉ ở lại MU với một điều kiện?
Theo nhận định của huyền thoại MU – Roy Keane thì tiền đạo Cristiano Ronaldo chỉ chấp nhận tiếp tục khoác áo MU ở mùa giải tới nếu được thi đấu thường xuyên.
Gia đình òa khóc khi sao trẻ có trận ra mắt MUGia đình òa khóc khi sao trẻ có trận ra mắt MU
Cầu thủ 17 tuổi - Alejandro Garnacho vừa có màn ra mắt đội 1 MU, gia đình của anh đã òa khóc khi thấy cầu thủ này vào sân từ băng ghế dự bị trước Chelsea.
MU chính thức nhận án phạt từ UEFAMU chính thức nhận án phạt từ UEFA
Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) đã chính thức đưa ra án phạt dành cho MU, khi để các CĐV ném những vật thể lạ vào HLV Diego Simeone ở trận gặp Atletico Madrid...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X