Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Cancelo tiết lộ nguồn động lực từ người mẹ quá cố

Thứ Ba 12/04/2022 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Joao Cancelo cho biết người mẹ quá cố chính là nguồn động lực đằng sau tất cả mọi việc anh làm từ trước đến nay.

Cancelo tiết lộ nguồn động lực từ người mẹ quá cố

Mẹ của Joao Cancelo, bà Filonema Cancelo, đã qua đời vì tai nạn xe hơi cách đây 9 năm. Cầu thủ 27 tuổi thừa nhận anh bị mất cảm hứng chơi bóng sau thảm họa đó và thậm chí còn cân nhắc giải nghệ. Nhưng sau cùng, Cancelo đã bám trụ với bóng đá và lấy động lực làm mẹ tự hào để cố gắng.

Joao Cancelo

Cancelo tiết lộ nguồn động lực từ người mẹ quá cố


“Tính cách của tôi giống với mẹ nhất. Chỉ tôi biết những gì bà đã làm cho tôi, những khó khăn mà chúng tôi phải vượt qua, những cuộc nói chuyện giữa bà với tôi khi nhà hết tiền.

Tôi luôn nói với bà rằng tôi sẽ nỗ lực hết sức để giúp bà có tương lai tốt hơn, để bà không bao giờ phải làm việc nữa. Và hôm nay, dù bà đã rời cõi tạm, tôi vẫn làm tất cả mọi thứ có thể để bà tự hào.

Bà là một người vui vẻ. Kể cả khi mệt mỏi, bà luôn dành thời gian cho anh trai và tôi. Bây giờ tôi cũng cố gắng không để gia đình mình thiếu thốn điều gì. Tôi cố gắng trao cho con gái và bạn gái tôi tình yêu như mẹ đã dành cho tôi.

Khi tôi mất mẹ, tôi cảm thấy như mình rơi xuống đáy giếng. Tôi cảm thấy mình như một con robot phải làm việc, rồi về nhà, rồi lại thêm một ngày khác trôi qua. Khi tôi mất mẹ, tôi không còn niềm vui khi chơi bóng, tôi tiếp tục chơi vì tôi bắt buộc phải làm vậy. Tôi thật sự đã nghĩ đến chuyện từ bỏ bởi vì mọi thứ chẳng còn ý nghĩa gì.

Nhưng tình yêu của tôi dành cho bóng đá dần dần trở lại; nụ cười của tôi chầm chậm trở lại. Cuộc sống là như vậy. Dù mất mát của chúng ta lớn cỡ nào, chúng ta vẫn phải tiếp tục. Tôi đọc rất nhiều thứ về những chiến binh và có một số chi tiết khiến tôi thực sự thấm nhuần để bước tiếp.

Tôi thực sự muốn được nói chuyện với mẹ. Tôi luôn có cảm giác rằng một mảnh ghép trong người mình đã mất. Dù tôi có đạt được điều gì đó lớn lao, cảm giác trống trải vẫn ở đó. Tôi luôn cảm thấy một khoảng trống trong tim vì mẹ không còn ở bên cạnh.

Ở Bồ Đào Nha, tôi luôn đến mộ để gặp mẹ. Nó giống như một điều tôi bắt buộc phải làm. Ở bên cạnh mẹ là nơi mà tôi cảm thấy tốt nhất. Dù bà không hiện hữu ở đó nhưng tôi vẫn cảm thấy dễ chịu. Nó gột rửa tâm hồn và những nguồn năng lượng sống trong tôi và giúp tôi sống hạnh phúc hơn”.


Sự nghiệp của Joao Cancelo bắt đầu thăng hoa khi gia nhập Man City từ Juventus năm 2019. Anh trở thành hậu vệ trái số 1 của Man City dưới thời Pep Guardiola. Mùa này, Cancelo đã có 3 bàn thắng và 9 đường kiến tạo cho các đồng đội.

VIDEO: De Bruyne một ngôi sao bóng đá, một người chồng, người bố tuyệt vờiVIDEO: De Bruyne một ngôi sao bóng đá, một người chồng, người bố tuyệt vời
Vợ con tiền vệ Kevin de Bruyne cũng đến sân Etihad theo dõi trận hòa 2-2 của Man City và Liverpool, cầu thủ người Bỉ sau đó mua McDonalds cho vợ con trên đường...
4 lần Man City thoát thua trước Liverpool ngay trên vạch vôi4 lần Man City thoát thua trước Liverpool ngay trên vạch vôi
Khoảnh khắc thiếu tập trung của thủ môn Ederson ngay trên vạch vôi đêm qua không phải lần đầu tiên Man City thoát thua trong gang tấc trước Liverpool ở những...
Liverpool thoát hai thẻ đỏ trong trận đấu với Man CityLiverpool thoát hai thẻ đỏ trong trận đấu với Man City
Fabinho cùng Thiago đã có hai pha phạm lỗi nguy hiểm trong trận đấu với Man City nhưng may mắn không bị đuổi khỏi sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X