Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Arsenal tin Nicolas Pepe có tương lai xán lạn dưới tay Arteta

Thứ Tư 02/12/2020 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Kevin Campbell khẳng định Nicolas Pepe đang có tương lai xán lạn ở Arsenal khi nhận được niềm tin từ HLV Arteta.
Nicolas Pepe được xem là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu khi thi đấu ở Lille. Nhưng sau khi chuyển đến Arsenal với mức phí chuyển nhượng kỷ lục hè 2019, cầu thủ này lại không thể hiện tốt tại Premier League.

Anh mới ghi 1 bàn trong 8 trận đấu ở Premier League mùa này. Những lời chỉ trích càng hướng về Pepe nhiều hơn khi anh nhận thẻ đỏ trước Leeds United cách đây 1 vòng đấu. Đó là tình huống mà Pepe thiếu bình tĩnh và húc đầu Alioski. May mắn là Arsenal vẫn giữ được tỉ số hòa 0-0 khi phải chơi phần lớn hiệp hai trong thế thiếu người.

Campbell Nicolas Pepe có tương lai xán lạn dưới tay Arteta hình ảnh

Người cũ Arsenal tin Nicolas Pepe có tương lai xán lạn dưới tay Arteta


Pepe đã chuộc lỗi phần nào khi ghi bàn trong chiến thắng trước Molde tại Europa League và đưa đoàn quân của Arteta tới vòng 1/16. Tuy vậy, Pepe lại không được ra sân trong trận thua trước Wolves hôm Chủ nhật vì phải thi hành án phạt treo giò 3 trận.

HLV Arteta đã ra mặt bảo vệ Nicolas Pepe trước chuyến hành quân tới sân Molde và khẳng định sự ủng hộ tuyệt đối dành cho cậu học trò.

Cựu cầu thủ Campbell cho rằng đây là một thông điệp tốt dành cho Pepe khi được chơi dưới trướng một HLV sẵn sàng nuôi dưỡng tài năng của mình. Khi được hỏi liệu có phải Arsenal đã mắc sai lầm khi chiêu mộ Pepe hay không, Campbell trả lời:

“Tôi không nghĩ họ đã mắc sai lầm khi chiêu mộ cậu ấy, không một chút nào. Mikel Arteta muốn làm việc với cậu ấy. Tôi nghĩ Pepe có tương lai xán lạn ở CLB vì cậu ấy là một cầu thủ rất tài năng.

Cậu ấy đã mắc những sai lầm, một trong số đó là thẻ đỏ trước Leeds. Cậu ấy đang phải chịu đựng vì không thể giúp đỡ các đồng đội ở Premier League. Nhưng tôi tin cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ. Với một chút may mắn, mọi thứ sẽ ổn khi cậu ấy trở lại”.


Những con số khó tin về hàng công Arsenal
Hàng công Arsenal đang gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây, những con số thống kê dưới đây sẽ nói lên điều đó.
Aubameyang và thực tế đáng báo động ở Arsenal
Dù mang trách nhiệm của chân sút chủ lực của Arsenal nhưng Aubameyang lại đang trải qua một quãng thời gian vô cùng khó khăn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X