Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Campbell: "Nicolas Pepe không hợp lối chơi của Arteta"

Thứ Ba 03/05/2022 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Kevin Campbell cho rằng Nicolas Pepe không có tương lai ở Arsenal và nên cân nhắc ra đi.

Campbell cho rằng Pepe không hợp Arteta

Nicolas Pepe được đưa về Arsenal bởi Unai Emery năm 2019. Tuy nhiên, anh không thể hiện xứng đáng với mức phí chuyển nhượng lên đến hơn 70 triệu bảng của mình.

Nicolas Pepe

Campbell: Pepe không hợp lối chơi của Arteta

Pepe đã không xuất phát một trận đấu nào ở Premier League trong 6 tháng qua. Mùa giải đã trôi qua 34 vòng đấu nhưng Pepe chỉ xuất hiện ở 17 trận trên mọi đấu trường. Có tin đồn cho rằng Arteta sẵn sàng để Pepe rời đi vào mùa hè này dù cầu thủ người Bờ Biển Ngà còn hợp đồng tới năm 2024.

“Thương vụ này không hiệu quả. Chỉ đơn giản là như vậy. Pepe là một cầu thủ tài năng, nhưng cậu ấy thi đấu không hiệu quả ở đây. Bạn có thể thấy cường độ và sự tập trung mà HLV Arteta mong muốn từ đội bóng của ông ấy. Tôi nghĩ Pepe không phù hợp với nó. Cậu ấy là một người dễ mất tập trung và trượt ra khỏi đội hình.

Tôi đã nói hồi Giáng sinh rằng Pepe sẽ phải đối diện với những tháng quan trọng ở phía trước. Nó xác định cậu ấy có tương lai ở Arsenal hay không. Và sau những gì đã qua, tôi chắc rằng cậu ấy không có tương lai ở Arsenal”.


Không sử dụng Nicolas Pepe nhưng Arsenal đang trải qua một mùa giải thành công nhất sau nhiều năm. Đoàn quân của Arteta đang đứng ở vị trí thứ 4, nhiều hơn kình địch Tottenham 2 điểm và nhiều khả năng sẽ trở lại với đấu trường châu Âu ở mùa giải sau. Đây cũng có thể là lần đầu tiên Arsenal giành vé dự Champions League kể từ sau khi HLV Wenger rời đi.

Mikel Arteta nói điều bất ngờ sau chiến thắng của ArsenalMikel Arteta nói điều bất ngờ sau chiến thắng của Arsenal
HLV của Arsenal gọi chiến thắng trước West Ham của học trò là xấu xí nhưng đó lại là sự xấu xí cần thiết.
Mikel Arteta khen ngợi 1 cầu thủ sau trận thắng West HamMikel Arteta khen ngợi 1 cầu thủ sau trận thắng West Ham
HLV Mikel Arteta đã hết lời khen ngợi trung vệ Garbiel, cầu thủ ghi bàn thắng quyết định giúp Arsenal giành chiến thắng 2-1 trước West Ham.
Những con số không thể bỏ qua sau trận West Ham 1-2 ArsenalNhững con số không thể bỏ qua sau trận West Ham 1-2 Arsenal
Trận đấu West Ham vs Arsenal đã kết thúc với tỷ số 1-2 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X