Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Cầm chân Liverpool, sao Newcastle tiết lộ giấc mơ lớn

Thứ Năm 31/12/2020 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Karl Darlow khẳng định ước mơ bắt chính cho ĐT Anh và càng có niềm tin về khả năng của mình hơn sau màn trình diễn xuất sắc trước Liverpool.
Karl Darlow là ngôi sao ở trận đấu với Liverpool. Anh là nhân tố quan trọng nhất giúp Newcastle giữ sạch lưới và cầm hòa The Kop với tỉ số 0-0. Darlow có 4 pha cứu thua trong trận này. Giờ anh là thủ thành có số pha cứu thua nhiều thứ 2 ở Premier League chỉ sau Sam Johnstone của West Brom.

Darlow đã tỏa sáng rực rỡ ở Newcastle mùa này sau khi phải dự bị cho Martin Dubravka. Và sau những màn trình diễn tốt thời gian qua, Darlow hy vọng sẽ sớm được triệu tập lên ĐT Anh.

Cầm chân Liverpool, Darlow tiết lộ giấc mơ lớn hình ảnh

Cầm chân Liverpool, Darlow tiết lộ giấc mơ lớn


“Sẽ rất ngu ngốc nếu tôi không thừa nhận việc mong muốn lên tuyển. Hy vọng tôi có thể tiếp tục chơi tốt và có thể lọt vào danh sách triệu tập của đội tuyển. Tôi chỉ cần phải tiếp tục cố gắng và cố gắng làm những gì tôi đang làm và hy vọng điều đó sẽ xảy ra.

Tôi chỉ có thể tập trung vào những gì tôi đang làm. Thật tuyệt khi có được Dubravka trở lại và được làm việc với anh ấy một lần nữa. Làm việc dưới áp lực cũng là một điều tốt”.


Dubravka vừa có tên trong danh sách tham dự một trận đấu của Newcastle lần đầu tiên kể từ tháng 7. Anh phải ngồi ngoài vì chấn thương mắt cá và điều đó tạo cơ hội cho Darlow vươn lên tỏa sáng.

Với trận hòa vừa có được trước Liverpool, Newcastle đã vươn lên vị trí thứ 14 ở Premier League. Vào cuối tuần này, họ sẽ có màn đụng độ với một đội trong nhóm dẫn đầu khác là Leicester.

Steve Bruce nói gì khi chặn Liverpool giúp MU?
Rạng sáng nay, Newcastle của HLV Steve Bruce đã cầm chân Liverpool, khiến cục diện bảng xếp hạng Premier League trở nên vô cùng kịch tính.
Liverpool lại toang lực lượng trước màn đọ sức với Man United
Trung vệ Joel Matip dính chấn thương trong trận đấu giữa Liverpool và West Brom, ngôi sao sinh năm 1991 nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận đại chiến với Quỷ đỏ.
Klopp không thất vọng sau khi bị Chích choè cầm hoà
Trong trận đấu muộn nhất vòng 16, Liverpool không thể tận dụng cơ hội để bứt phá trên bảng xếp hạng, và đã bị Newcastle cầm chân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X