Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Các CLB Premier League chi tiêu hơn 1,1 tỉ bảng hè 2021

Thứ Tư 01/09/2021 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các đội bóng Premier League đã chi tiêu hơn 1,1 tỉ bảng để chiêu mộ cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng hè 2021.
Theo phân tích của trang Deloitte, năm nay các đội bóng Premier League chi tiêu ít nhất từ năm 2015. Khoản tiền này giảm 11% so với năm ngoái và đánh dấu 2 năm giảm liên tục kể từ giai đoạn 2008-2010.

Grealish

Các CLB Premier League chi tiêu hơn 1,1 tỉ bảng hè 2021


Các CLB Premier League đã chi tiêu tổng cộng 150 triệu bảng trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Nikola Vlasic chuyển đến West Ham với mức phí 26 triệu bảng là thương vụ lớn nhất. Cristiano Ronaldo trở lại MU với mức phí 20 triệu bảng trong khi Tottenham cũng chiêu mộ được Emerson Royal.

Ngoài ra, Daniel James gia nhập Leeds từ Man United với mức phí khoảng 25 triệu bảng. Arsenal đem về Takehiro Tomiyasu từ Bologna với giá 16 triệu bảng còn Brighton chiêu mộ được tuyển thủ Tây Ban Nha là Marc Cucurella từ Getafe trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

Thương vụ đắt giá nhất là Jack Grealish cập bến Man City từ Aston Villa với mức phí 100 triệu bảng. Chelsea cũng tiến gần con số đó khi chi ra 98 triệu bảng đem về Romelu Lukaku từ Inter.

Man United cũng chiêu mộ Jadon Sancho với mức phí 73 triệu bảng và Raphael Varane từ Real Madrid với giá 40 triệu bảng. Trong khi đó, Arsenal là đội chi tiêu nhiều nhất với tổng phí chuyển nhượng là 150 triệu bảng.

Việc mức phí chuyển nhượng giảm so với những năm trước đến phần nhiều vì các CLB mượn cầu thủ nhiều hơn là mua đứt trực tiếp. Tổng cộng 22% các thương vụ ở Premier League là mượn cầu thủ và không liên quan đến phí chuyển nhượng, tăng 2% so với hè năm ngoái. Có 16 CLB chiêu mộ ít nhất 1 cầu thủ theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này.

MU chính thức hành động để Ronaldo được mặc áo số 7MU chính thức hành động để Ronaldo được mặc áo số 7
MU đã chính thức xin BTC Premier League linh động quy định về số áo để Ronaldo có thể sử dụng áo số 7 yêu thích khi trở lại Old Trafford.
INFOGRAPHIC: Lương Ronaldo ở đâu tại Premier League?INFOGRAPHIC: Lương Ronaldo ở đâu tại Premier League?
Sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ Cristiano Ronaldo, mức lương của cầu thủ này trở thành đề tài được quan tâm hàng đầu. Và câu trả lời: Lương Ronaldo cao nhất...
Brazil yêu cầu các đội bóng ở Premier League trả tự do cho 9 cầu thủBrazil yêu cầu các đội bóng ở Premier League trả tự do cho 9 cầu thủ
Brazil sẽ yêu cầu FIFA can thiệp để các đội bóng ở Premier League phải nhả các cầu thủ cho đợt tập trung ĐTQG trong tháng 9 này.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X