Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cả đội MU không được nghỉ ngơi trong đợt tập trung ĐTQG

Thứ Bảy 17/09/2022 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ HLV Erik ten Hag, quá trình luyện tập cũng như chuẩn bị cho mùa giải của MU vẫn sẽ tiếp tục ngay trong đợt tập trung ĐTQG.

Kế hoạch trong dịp FIFA Day của MU

Sau trận đấu với Sheriff, cầu thủ MU sẽ tạm nghỉ các giải đấu cấp CLB để trở về phục vụ nghĩa vụ tại ĐTQG. Sẽ có khá nhiều cái tên trong đội hình Man Utd hiện tại được triệu tập lên ĐTQG, nhằm chuẩn bị tốt nhất cho phần còn lại của mùa giải, HLV ten Hag đã có những kế hoạch riêng cho học trò.

Khi được hỏi về kế hoạch của MU trong thời gian nghỉ thi đấu sắp tới, HLV ten Hag tiết lộ: “Chúng tôi sẽ có nhiều cuộc họp trong thời gian cầu thủ không có mặt ở CLB. Bởi vì chúng tôi vẫn cần cải thiện nhiều thứ. Quan trọng nhất, các kế hoạch của tôi trong giai đoạn này là để cải thiện cách chơi của toàn đội khi các cầu thủ của tôi trở lại CLB.

90% cầu thủ sẽ lên hội quân cùng đội tuyển quốc gia. Những cầu thủ còn lại sẽ ở lại CLB và nhận được chế độ huấn luyện thích hợp. Chúng tôi phải chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ giữ được thể lực, trở lại khỏe mạnh và sau đó chúng tôi sẽ có phần sau của mùa giải thật bùng nổ.

Cả đội MU không được nghỉ ngơi trong đợt tập trung ĐTQG 1
Ten Hag đã có kế hoạch riêng cho quãng nghỉ sắp tới ở MU

Về việc mua cầu thủ, chúng tôi sẽ xem xét việc đem về các bản hợp đồng mới khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa hoặc vào mùa hè năm sau."

Có 15 cầu thủ (tức hơn 1 đội hình) cầu thủ thuộc biên chế Man Utd được gọi lên các ĐTQG. Quãng nghỉ này được đánh giá là cần thiết để một số cầu thủ, như Ronaldo hay Maguire lấy lại sự tự tin cần thiết sau thời gian dài thi đấu thiếu cảm hứng.

Sau khi trở lại từ đợt tập trung ĐTQG, MU sẽ phải đá 9 trận trong tháng 10, tức khoảng 2 trận/tuần, một mật độ thi đấu tương đối dày. Lẽ đó, HLV Erik ten Hag sẽ phải cân nhắc xoay tua cũng như có những bước chuẩn bị cần thiết để đảm bảo thể lực cho cầu thủ.

Lisandro Martinez bất ngờ vì nhanh chóng được CĐV MU yêu mếnLisandro Martinez bất ngờ vì nhanh chóng được CĐV MU yêu mến
Lisandro Martinez thừa nhận anh cảm thấy ngạc nhiên vì được các cổ động viên của Man United yêu mến một cách nhanh chóng.
Inter muốn giải cứu Van de BeekInter muốn giải cứu Van de Beek
Mùa giải mới, tình cảnh của Van de Beek vẫn như cũ khi anh liên tục ngồi trên băng ghế dự bị và ít được sử dụng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X