Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cả đội Arsenal đến Dubai tập huấn, trừ Aubameyang

Thứ Tư 26/01/2022 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang đã được yêu cầu ở lại London tập một mình trong khi toàn đội di chuyển tới Dubai tập luyện và nghỉ ngơi.

Aubameyang tiếp tục bị Arteta đày ải

Aubameyang đã không ra sân cho Arsenal kể từ khi bị tước băng đội trưởng hồi tháng 12. Aubameyang được kỳ vọng sẽ tìm lại cảm giác bóng trong chuyến tập huấn của Arsenal tới Dubai. Anh có tiềm năng trở thành cứu tinh của Arsenal khi đội bóng này chỉ ghi 1 bàn trong 5 trận gần nhất.

Aubameyang đang bị loại bỏ ở Arsenal

Cả đội Arsenal đến Dubai tập huấn, trừ Aubameyang


Tuy nhiên, HLV Arteta tiếp tục đày ải Aubameyang. Tờ Telegraph đưa tin Aubameyang sẽ phải tập luyện một mình ở London. Điều đáng nói là ngay cả những cầu thủ đang chấn thương như Tomiyasu hay Tierney đều có mặt ở Dubai tập luyện hồi phục như thường. Ngay cả Jack Wilshere cũng được lo một suất tới Dubai. Dự kiến, sẽ có một đội hình khoảng 30 cầu thủ Arsenal bay tới UAE tập luyện trong 1 tuần tới.

Aubameyang được cho là bị sốc với cách đối xử của Arteta với mình trong 6 tuần gần đây. Điều đó khiến Aubameyang cân nhắc rời khỏi Arsenal dù kỳ chuyển nhượng mùa đông chỉ còn vài ngày là đóng cửa.

Tuyển thủ Gabon có một lời đề nghị từ CLB Al Nassr nhưng mong muốn ở lại châu Âu. Aubameyang tin rằng mình vẫn đủ khả năng thi đấu ở đẳng cấp cao nhất.

PSG, AC Milan, Juventus và Marseille đều muốn chiêu mộ Aubameyang theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, mức lương 250,000 bảng/tuần của cầu thủ này có thể là một rào cản lớn. Nếu muốn tạm thời chia tay Aubameyang đến hết mùa giải, có thể Arsenal vẫn phải trả một phần lương.

Nếu không thể thanh lý Aubameyang thì Arsenal rất khó bổ sung thêm tiền đạo trong tháng 1 này. Dù sao, Arsenal cũng đang gặp khó khăn trong thương vụ theo đuổi mục tiêu số 1 là tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina. Alexander Isak là một mục tiêu khác đang được “Pháo thủ” nhắm tới.

Vượt mặt Arsenal, Juventus nổ “bom tấn” 75 triệuVượt mặt Arsenal, Juventus nổ “bom tấn” 75 triệu
Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận Juventus đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Dusan Vlahovic từ Fiorentina với mức phí chuyển nhượng 75 triệu...
Luka Jovic sắp cập bến ArsenalLuka Jovic sắp cập bến Arsenal
Theo CBS Sports, Real Madrid đồng ý để tiền đạo Luka Jovic gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.
Fan cứng khuyên Arsenal sa thải HLV ArtetaFan cứng khuyên Arsenal sa thải HLV Arteta
Người dẫn chương trình nổi tiếng ở Anh là Piers Morgan đã lên tiếng cho rằng Mikel Arteta là một HLV thất bại sau trận hòa 0-0 của Arsenal trước Burnley.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X