Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Buyakayo Saka nói gì sau khi hóa người hùng của Arsenal?

Thứ Bảy 19/03/2022 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Saka cảm thấy hạnh phúc và khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Arsenal vượt qua Aston Villa và tiếp tục cuộc đua top 4.

Saka hạnh phúc với chiến thắng của Arsenal

Đội bóng của HLV Arteta hành quân đến sân Villa Park sau thất bại 0-2 trước Liverpool trên sân nhà. Arsenal rất cần một chiến thắng để tiếp tục cuộc đua vào top 4 và học trò của ông đã không làm người hâm mộ thất vọng.

Đối đầu một Aston Villa đã thắng ba trong bốn trận gần nhất, Arsenal gặp không ít khó khăn trong việc tìm đến mảnh lưới của Emiliano Martinez. Bước ngoặt đến ở phút 30 khi Saka chớp thời cơ rất nhanh ghi bàn mở tỉ số trận đấu. Những phút sau đó, hàng thủ đội khách thi đấu kiên cường bảo toàn cách biệt mong manh.

Trả lời phỏng vấn sau trận, tiền đạo sinh năm 2002 chia sẻ: "Đây là chiến thắng rất quan trọng (với chúng tôi) sau khi để thua Liverpool hồi giữa tuần. Ngày hôm nay, chúng tôi đã cố gắng nhiều hơn và giành ba điểm, tôi hạnh phúc với điều này.

Đây là chiến thắng mang nhiều ý nghĩa với đội bóng trong phần còn lại của mùa giải. Mục tiêu của tôi và đồng đội là lọt vào top 4 khi mùa giải khép lại, nhưng trước đó chúng tôi cần tập trung giải quyết từng trận đấu một. 

Buyakayo Saka nói gì sau khi hóa người hùng của Arsenal 1
Saka ghi bàn duy nhất giúp Arsenal đánh bại Aston Villa 1-0

Sau trận đấu, tôi đã tặng chiếc áo của mình cho một CĐV vì trước đó tôi nhìn thấy cậu ấy giơ tấm bảng xin áo đấu. Tôi chỉ nghĩ đơn giản là tôi sẽ tặng cậu ấy áo đấu mình mặc để cậu ấy có thể về nhà trong niềm vui. 

Tôi thấy rất vui và thấy thật đặc biệt khi mình là người ghi bàn thắng thứ 2000 cho Arsenal tại Premier League. Trong lịch sử đội bóng có rất nhiều chân sút vĩ đại và tôi mong rằng Arsenal sẽ sớm cán mốc 3000 bàn.

Trong hiệp 1, tôi và đồng đội đã kiểm soát được trận đấu nhưng không có cơ hội nào rõ rệt trước khi tôi ghi bàn, thật vui khi bàn thắng ấy giúp Arsenal giành chiến thắng. Cuối trận, mọi người có thể thấy tôi đi về phía trọng tài và nói gì đó, khi ấy, tôi chỉ muốn cho trọng tài biết rằng tôi cần sự bảo vệ (từ phía trọng tài) trong trận đấu và sau pha va chạm nguy hiểm, tôi muốn cho ông ấy biết điều đó."

Hiện Arsenal đang xếp thứ 4 với 54 điểm, nhiều hơn đội xếp ngay dưới (MU) 4 điểm nhưng đá ít hơn một trận và đoàn quân của Arteta có cơ hội lớn để trở lại với Champions League sau thời gian dài vắng bóng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X