Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Burnley sa thải Sean Dyche sau gần 10 năm gắn bó

Thứ Sáu 15/04/2022 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Burnley đã quyết định sa thải HLV Sean Dyche sau gần 10 năm gắn bó với hy vọng có thể trụ hạng khi mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu.

Burnley sa thải Sean Dyche sau gần 10 năm gắn bó

Sean Dyche được Burnley bổ nhiệm thay thế Eddie Howe vào tháng 10/2012. Ông đã giúp Burnley giành vé thăng hạng lên Premier League 2 lần trong quãng thời gian nắm quyền ở Lancashire.

Sean Dyche

Burnley sa thải Sean Dyche sau gần 10 năm gắn bó


Dù vậy, Burnley đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ ở Premier League mùa này. Và điều đó buộc ban lãnh đạo của The Clarets phải đưa ra quyết định sa thải Sean Dyche trong một nỗ lực tìm kiếm tấm vé trụ hạng cuối mùa giải.

Chủ tịch Alan Pace đã chia sẻ trong một thông báo trên trang chủ CLB: “Đầu tiên, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Sean và đội ngũ của ông ấy vì những thành tựu mà họ đạt được ở CLB trong thập kỷ qua.

Trong quãng thời gian ở Turf Moor, Sean đã được ghi nhận cả trong lẫn ngoài sân cỏ, được cầu thủ, nhân viên, CĐV và cộng đồng bóng đá tôn trọng.

Tuy nhiên, những kết quả ở mùa giải này rất thất vọng. Dù đây là một quyết định vô cùng khó khăn, chúng tôi cảm thấy một sự thay đổi là cần thiết để đội bóng này có cơ hội ở lại Premier League với 8 trận đấu then chốt còn lại.

Quá trình thay thế Sean đã bắt đầu và những thông báo tiếp theo sẽ được gửi tới các CĐV trong tương lai gần”.


Ngoài HLV Sean Dyche, Burnley cũng chia tay trợ lý Ian Woan, HLV đội một Steve Stone và HLV thủ môn Billy Mercer. Trước khi bị sa thải, Dyche là HLV tại vị lâu nhất ở Premier League. Tổng cộng, ông dẫn dắt Burnley 425 trận, giành 149 chiến thắng, 118 trận hòa và 158 trận thua. Trong 5 mùa giải ở Premier League gần đây, vị trí tốt nhất của Burnley là thứ 7 ở mùa giải 2017/18, đem về suất dự vòng play-off Europa League ở mùa giải tiếp theo.

Chelsea đón tin vui từ Romelu LukakuChelsea đón tin vui từ Romelu Lukaku
Tiền đạo Romelu Lukaku đã trở lại tập luyện bình thường, anh đủ khả năng ra sân trong trận bán kết FA Cup với Crystal Palace trên sân Wembley.
Erik Ten Hag yêu cầu MU bán Cristiano RonaldoErik Ten Hag yêu cầu MU bán Cristiano Ronaldo
Theo báo chí Anh, HLV Erik Ten Hag đã đưa ra yêu cầu đầu tiên với các quan chức MU, đó là bán Cristiano Ronaldo ở Hè 2022.
Jack Grealish thừa nhận nỗi lo bị đồng đội chê cười ở Man CityJack Grealish thừa nhận nỗi lo bị đồng đội chê cười ở Man City
Jack Grealish thừa nhận anh cảm thấy lo lắng ngay từ buổi tập đầu tiên ở Man City sau khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trị giá 100 triệu bảng hồi hè.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X