Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bước ngoặt bất ngờ khiến MU thất bại vụ Darwin Nunez

Thứ Hai 20/06/2022 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United rút lui khỏi thương vụ Darwin Nunez vì chủ tịch Rui Costa của Benfica bị ngộ độc thực phẩm trước buổi đàm phán quyết định.

Bước ngoặt bất ngờ khiến MU thất bại vụ Darwin Nunez

Liverpool đã phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ Darwin Nunez từ Benfica. Cầu thủ người Uruguay gia nhập Anfield với mức phí chuyển nhượng 85 triệu Bảng vào tuần trước.

Darwin Nunez: Chao mung den voi Premier League!
MU thất bại khi theo đuổi Darwin Nunez vì bước ngoặt bất ngờ

Đây là một thương vụ chất lượng của Liverpool khi Nunez nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu sau khi ghi 34 bàn ở mùa giải năm ngoái. Trong số các đội bóng theo đuổi Nunez có cả kình địch của Liverpool là Man United.

Theo tờ The Athletic, Man United đã sắp xếp được cuộc gặp với chủ tịch Rui Costa của Benfica vào tháng Tư để đàm phán. Tuy nhiên, cuộc gặp này bị hủy bỏ sau khi Costa và gia đình của ông bị ngộ độc thực phẩm khi ăn mừng sinh nhật.

Theo nguồn tin này, Liverpool đã vươn lên dẫn đầu cuộc đua giành Nunez kể từ thời điểm đó. Phía Man United cho rằng sự trì hoãn của chủ tịch Benfica có thể xem là một sự từ chối khéo léo. Thời điểm đó, họ cũng chưa bổ nhiệm Erik ten Hag để xác định có tiếp tục theo đuổi Nunez hay không.

Liverpool đối đầu với Benfica ở vòng tứ kết Champions League chỉ vài ngày sau. Và khi trận đấu kết thúc, Jurgen Klopp bị thuyết phục bởi tài năng của Nunez. Ông cũng nói với HLV tạm quyền Nelson Verissimo rằng Nunez là một tài năng ấn tượng. Trên thực tế, Darwin Nunez đã ghi bàn trong cả 2 lượt trận gặp Liverpool dù Benfica chơi lép vế.

Man United không phải đội bóng Premier League duy nhất gặp thất bại trong thương vụ này. Cũng theo nguồn tin của The Athletic, West Ham đã ở gần Nunez vào tháng Một khi đưa ra lời đề nghị 45 triệu Bảng.

CĐV MU xác nhận sẽ biểu tình lớn hơn nữa ở mùa giải tớiCĐV MU xác nhận sẽ biểu tình lớn hơn nữa ở mùa giải tới
Trên mạng xã hội, một nhóm CĐV MU xác nhận sẽ còn biểu tình lớn hơn nữa ở mùa giải tới, để cố gắng buộc nhà Glazer phải rời đội bóng. 
Tin chuyển nhượng ngày 20/6: MU nhắm tới mục tiêu của ArsenalTin chuyển nhượng ngày 20/6: MU nhắm tới mục tiêu của Arsenal
Tổng hợp thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2022 trong ngày hôm nay 20/6. Những tin tức mới, nóng nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X