Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùng phát Covid-19 ở Tottenham

Thứ Ba 07/12/2021 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham có thể đề nghị ban tổ chức Premier League hoãn trận đấu với Brighton vào cuối tuần này vì Covid-19 bùng phát trong nội bộ.

Tottenham xuất hiện nhiều ca dương tính Covid-19

Nhiều cầu thủ và nhân viên của Tottenham đã dương tính với Covid-19. CLB đang chờ kết quả xét nghiệm PCR để đảm bảo tính chính xác của những ca dương tính này. Tất cả những người có kết quả dương tính đều đã tiêm đủ 2 mũi vắc-xin.

Theo tờ Telegraph, có ít nhất 7 thành viên của Tottenham nhiễm Covid. Dù vậy, danh tính của những người này chưa được công bố.

Tottenham

Bùng phát Covid-19 ở Tottenham


Cũng vì Covid bùng phát mạnh trong đội nên Tottenham có thể sẽ gửi đề nghị tới ban tổ chức Premier League để hoãn trận đấu với Brighton vào cuối tuần.

Ngoài ra, Tottenham cũng bị đẩy vào thế khó ở trận đấu với Rennes tại Europa Conference League giữa tuần này. Đoàn quân của Conte cần phải đánh bại đại diện Ligue 1 nếu muốn vượt qua vòng bảng cúp C3.

Dù vậy, để trận đấu tại cúp châu Âu không diễn ra như dự kiến thì Tottenham cần thêm những cầu thủ phải nghỉ thi đấu. Theo luật của UEFA, một trận đấu chỉ bị hoãn nếu một đội bóng có ít hơn 13 cầu thủ trong danh sách A được đăng ký hoặc không có thủ môn trong danh sách đăng ký có thể ra sân. Tottenham vẫn có đội hình đủ tiêu chuẩn nên trận đấu với Rennes sẽ diễn ra như bình thường.

Đầu mùa giải này, Tottenham từng có 2 ca dương tính giả. Chính vì thế, vẫn có khả năng xuất hiện những ca dương tính giả ở vụ bùng phát lần này.

Nhiều khả năng đề nghị hoãn trận gặp Brighton của Tottenham cũng không được đồng ý. Trước đó, Spurs đã phải hoãn trận gặp Burnley vì tuyết rơi dày. Điều đó khiến cho lịch thi đấu của đội bóng này sẽ trở nên dày đặc hơn nhiều trong thời gian tới.

Thấy gì sau chiến thắng của Tottenham trước Norwich?Thấy gì sau chiến thắng của Tottenham trước Norwich?
Trận đấu Tottenham vs Norwich đã khép lại với chiến thắng 3-0 thuộc về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Dễ dàng đánh bại Norwich, Tottenham phả hơi nóng vào cuộc đua Top 4Dễ dàng đánh bại Norwich, Tottenham phả hơi nóng vào cuộc đua Top 4
Không có bất ngờ xảy ra ở trận Tottenham vs Norwich khi đội chủ nhà giành chiến thắng đậm đà với tỷ số 3-0. Kết quả này giúp Gà trống áp sát top 4.
Antonio Conte phát biểu bất ngờ về Harry KaneAntonio Conte phát biểu bất ngờ về Harry Kane
Dù tiền đạo Harry Kane không ghi bàn ở Premier League cho Tottenham từ giữa tháng 10, song ông thầy người Italia vẫn hài lòng với màn trình diễn của học trò.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X