Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka từ chối Chelsea và Tottenham để gia nhập Arsenal

Thứ Năm 10/02/2022 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bukayo Saka cho biết Arsenal là CLB mà anh luôn hướng đến dù từng thử việc ở lò đào tạo của Tottenham.

Bukayo Saka từ chối Chelsea và Tottenham để gia nhập Arsenal

Bukayo Saka gia nhập lò đào tạo Arsenal khi mới 8 tuổi. Anh nhận được sự quan tâm sau khi tỏa sáng ở đội bóng địa phương là Greenford Celtic. Dù Chelsea, Watford và Tottenham đều bày tỏ sự quan tâm nhưng Arsenal luôn là đội bóng mà Bukayo Saka hướng đến.

Bukayo Saka

Bukayo Saka từ chối Chelsea và Tottenham để gia nhập Arsenal


“Tôi nghĩ Arsenal luôn là nơi mà tôi muốn đến. Họ có niềm tin rất lớn vào các cầu thủ trẻ và có một con đường rõ ràng khi các cầu thủ vươn lên từ học viện Hale End đến London Colney. Bố tôi cũng tin tưởng vào dự án và ông ấy yêu quý Arsene Wenger. Tôi nghĩ Arsenal là CLB nằm trong tim của gia đình tôi, vậy nên tôi chọn họ.

Sau khi được chiêu mộ, sự giáo dục từ Hale End giúp bạn hiểu lịch sử của Arsenal. Bạn biết những trận đấu nào là quan trọng nhất. Chúng tôi biết trận derby và sự kình địch với Tottenham. Vậy nên từ khi tôi ký kết, các HLV luôn làm rõ ý nghĩa của các trận đấu với Tottenham. Luôn có thêm sự phấn khích xung quanh những trận đấu đó”.


Saka cũng tin rằng khả năng đóng góp bàn thắng của anh đã cải thiện từ mùa giải năm ngoái và đó là bước tiếp theo để cải thiện lối chơi.

“Bạn cần phải hiểu tình huống mình rơi vào và biết khoảng trống ở đâu, các đồng đội ở đâu và bạn sẽ ghi bàn thế nào. Nó luôn ở trong đầu khi tôi nhận bóng ở 1/3 sân đối phương. Tôi luôn nghĩ mình sẽ tạo cơ hội hay tung ra cú sút như thế nào”.


Arsenal sẽ thất bại trước WolvesArsenal sẽ thất bại trước Wolves
Michael Owen cho rằng Arsenal sẽ gặp khó khăn trước Wolves và bị đội bóng này đánh bại tại Molineux đêm nay.
Link xem trực tiếp Wolves vs Arsenal bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp Wolves vs Arsenal bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Wolves vs Arsenal 02h45 hôm nay 11/02 vòng 24 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Wolves vs Arsenal kênh sóng nào.
Arteta tiết lộ lý do Arsenal không có thêm tân binh vào tháng 1Arteta tiết lộ lý do Arsenal không có thêm tân binh vào tháng 1
HLV Arteta đã lên tiếng lý giải việc Arsenal nhắm nhiều cầu thủ nhưng không thực hiện thương vụ chuyển nhượng đáng chú ý nào vào mùa đông vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X