Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka tiết lộ về quả penalty tranh cãi trước Chelsea

Thứ Năm 21/04/2022 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bukayo Saka khẳng định anh buộc phải ngã xuống và mang về quả penalty cho Arsenal khi mà Azpilicueta đeo bám quá quyết liệt.

Bukayo Saka tiết lộ về quả penalty tranh cãi trước Chelsea

Bukayo Saka ngã trong vòng cấm Chelsea sau pha phạm lỗi của Azpilicueta cuối trận. Tuy nhiên, băng quay chậm cho thấy Saka đã kẹp tay lôi Azpilicueta đi theo và hậu vệ Chelsea không có ý ôm cả người Saka lại như trọng tài tưởng tượng.

Cầu thủ trẻ người Anh đã tận dụng thành công quả penalty sau đó để mang về chiến thắng 4-2 chung cuộc cho Arsenal. Đây là quả penalty đầu tiên mà Saka thực hiện kể từ sau khi đá hỏng penalty ở trận chung kết Euro 2020 khiến ĐT Anh mất chức vô địch vào tay Italia.

Saka

Bukayo Saka tiết lộ về quả penalty tranh cãi trước Chelsea


Sau trận đấu, Bukayo Saka đã lên tiếng chia sẻ về tình huống thổi penalty của trọng tài Jon Moss. Anh cho rằng đó là quyết định hoàn toàn xác đáng dù phía Chelsea tranh cãi dữ dội.

“Dĩ nhiên Azpilicueta phải giận dữ với tôi. Nhưng đó là một quả penalty. Anh ấy giữ tôi trong khoảng 5 giây. Tôi buộc phải ngã xuống”.


Trước chuyến làm khách đến Stamford Bridge, Arsenal đã thua 3 trận đấu liên tiếp và cơ hội lọt vào top 4 bị ảnh hưởng đáng kể. Tuy nhiên, Saka khẳng định anh và các đồng đội sẽ nỗ lực hết sức để trở lại mạnh mẽ.

“Chúng tôi muốn cho các CĐV một điều gì đó để tin tưởng và tôi nghĩ chúng tôi đã làm được điều đó hôm nay. Chúng tôi đã thể hiện tinh thần chiến đấu, bản lĩnh và đó là một kết quả quan trọng với chúng tôi. Nó có ý nghĩa rất lớn. Việc để thua 3 trận liên tiếp trước đó gây ra nhiều khó khăn”.


Chiến thắng trước Chelsea giúp Arsenal vươn lên bằng điểm với đội xếp thứ 4 là Tottenham. Điều đó càng khiến cho trận derby Bắc London giữa Spurs và Arsenal trở nên nóng hơn bao giờ hết. Tuy vậy, trước trận đấu đó thì Arsenal vẫn còn những trận chiến khó khăn khác với MU và West Ham ở những vòng đấu tiếp theo.

Arteta đặt mục tiêu cùng Arsenal thắng tất cả các trận còn lạiArteta đặt mục tiêu cùng Arsenal thắng tất cả các trận còn lại
Sau 3 điểm quan trọng trước Chelsea, HLV Mikel Arteta cùng Arsenal đặt ra mục tiêu thắng tất cả các trận còn lại của mùa giải để có thể lọt top 4 Premier...
Thua thảm Arsenal, HLV Tuchel chán không nói nên lờiThua thảm Arsenal, HLV Tuchel chán không nói nên lời
HLV Thomas Tuchel không giấu nổi sự thất vọng với những gì các cầu thủ Chelsea thể hiện trong thất bại 2-4 trước Arsenal.
ViDEO: Thua đau Arsenal, đội trưởng Chelsea cãi nhau với CĐVViDEO: Thua đau Arsenal, đội trưởng Chelsea cãi nhau với CĐV
Sau thất bại 2-4 trước Arsenal, đội trưởng Cesar Azpilicueta không giữ được bình tĩnh và đã xảy ra lời qua tiếng lại với các CĐV.
CĐV Arsenal chế nhạo Chelsea vì sân đấu ít khán giảCĐV Arsenal chế nhạo Chelsea vì sân đấu ít khán giả
Chelsea chính thức trải qua trận đấu đầu tiên mà sân Stamford Bridge không chật kín khán giả vì án phạt của chính phủ Anh. Và CĐV Arsenal đã nhanh chóng chế...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X