Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka không lo lắng dù Arsenal mất điểm trước Brighton

Thứ Bảy 31/08/2024 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Arsenal chỉ có 1 điểm trong trận đấu Brighton nhưng Bukayo Saka không lo lắng, bởi mùa giải còn rất dài.

Bukayo Saka lên tiếng về trận hòa của Arsenal

Trên sân nhà, Arsenal để Brighton cầm hòa với tỉ số 1-1. Bukayo Saka có đường kiến tạo để Kai Havertz mở tỉ số. Tuy vậy, chủ nhà để đối thủ gỡ hòa ở hiệp 2 và chấp nhận chia điểm ngay tại Emirates.

Chuỗi trận thắng từ đầu mùa của Arsenal bị chặn lại, nhưng Bukayo Saka không mấy lo lắng lúc này. Cầu thủ người Anh chia sẻ: "Tôi không nghĩ đây là bất lợi quá lớn với Arsenal. Bởi mùa giải còn rất dài phía trước.

Chúng tôi đều hiểu điều đó và Arsenal sẽ phải tiến bộ hơn ở những trận đấu sắp tới. Còn rất nhiều trận đấu khác trước mắt và tôi không quá lo lắng."

Bukayo Saka không lo lắng dù Arsenal mất điểm trước Brighton 1
Bukayo Saka kiến tạo ở ba trận đầu mùa cho Arsenal

Với đường kiến tạo cho Kai Havertz, Saka đã trở thành cầu thủ thứ hai sau Thierry Henry kiến tạo ở cả ba trận đấu đầu tiên của mùa giải cho Arsenal. Chân chạy cánh người Anh đánh giá cao Kai Havertz và hạnh phúc khi được chơi cùng đồng đội người Đức.

Saka cho biết: "Tôi rất vui khi được chơi cùng Kai Havertz. Anh ấy là một số 9 với kỹ năng di chuyển ấn tượng, luôn biết cách xuất hiện sau lưng hàng thủ đối phương.

Khi tôi có bóng và tìm tới Kai Havertz, đó sẽ là mối nguy với mọi hàng thủ. Hôm nay, Havertz ghi bàn và mong rằng anh ấy có thể tiếp tục duy trì phong độ này."

Saka cũng có những chia sẻ về tấm thẻ đỏ với Declan Rice: "Tôi không muốn lấy trọng tài ra làm lí do sau kết quả không như ý của đội. Nhưng cái chúng tôi muốn là sự thống nhất. 

Ở hiệp 1, Joao Pedro đá thẳng trái bóng ra khỏi sân mà không bị thẻ. Thế mà khi Declan Rice mới chỉ chạm rất nhẹ vào bóng, anh ấy lại nhận thẻ vàng thứ hai. Với tôi, quyết định ấy quá nặng tay."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X