Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka chỉ ra yếu tố giúp Arsenal hồi sinh

Chủ Nhật 03/01/2021 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bukayo Saka khẳng định thái độ quyết tâm là yếu tố giúp Arsenal xoay chuyển phong độ của mình trong thời gian gần đây.
Arsenal đã giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở Premier League đêm qua. Họ khởi đầu năm 2021 với thắng lợi 4-0 cực kỳ thuyết phục trước West Brom. Pháo thủ chỉ thủng lưới 1 bàn trong 3 trận gần nhất và đã vươn lên vị trí thứ 11 ở Premier League sau khởi đầu tệ hại ở mùa giải này.

Sao trẻ Bukayo Saka tiết lộ rằng Arsenal chưa bao giờ mất niềm tin vào khả năng của bản thân và tâm lý đó giúp họ xây dựng được một nền tảng để bùng nổ bất cứ lúc nào.

Bukayo Saka chỉ ra yếu tố giúp Arsenal hồi sinh hình ảnh

Bukayo Saka chỉ ra yếu tố giúp Arsenal hồi sinh


“Tôi có cảm giác thái độ là điều giúp chúng tôi thay đổi tình hình. Chúng tôi không bao giờ ngừng tin tưởng rằng chúng tôi đủ tốt để giành những chiến thắng. Tôi chỉ hạnh phúc khi chúng tôi chơi tự tin và mọi thứ đang phát huy hiệu quả.

Cách hoàn hảo nhất để khởi đầu năm mới là một chiến thắng. Chúng tôi đã thắng 3 trận liên tiếp và chúng tôi muốn tiếp tục chơi tốt hơn nữa. Chúng tôi hài lòng với màn trình diễn của mình vừa qua.

Thời tiết thật sự rất lạnh nhưng tôi đã được nhận bóng ở nhiều vị trí tốt nên tôi cảm thấy rất vui với những gì diễn ra ở trận đấu này”.

Về siêu phẩm mở tỉ số của Kieran Tierney, Saka trả lời: “Tierney xứng đáng với bàn thắng đó. Cậu ấy đã tạo ra màn trình diễn ấn tượng suốt năm nay và đó là điều chúng ta chưa từng thấy ở cậu ấy trước đó. Một cú sút chân phải đúng vào góc chết, quá ấn tượng”.


Arsenal chuẩn bị ra mắt tân binh đầu tiên ở phiên chợ Đông 2021
Tờ BILD khẳng định, tiền vệ Julian Brandt đã đạt được thỏa thuận cá nhân để gia nhập Arsenal. Ngôi sao của Dortmund được HLV Mikel Arteta đánh giá rất cao.
Arsenal vùi dập West Brom, Mesut Ozil ngay lập tức lên tiếng
Tiền vệ Mesut Ozil tỏ ra phấn khích sau chiến thắng 4-0 của Arsenal trước West Brom, ngôi sao người Đức cũng dành cho sao trẻ Emile Smith Rowe những lời khen.
Arsenal hồi sinh nhờ Bakayo Saka và Alexandre Lacazette
Kết quả West Brom vs Arsenal khiến NHM Pháo thủ rất hài lòng, trong chiến thắng 4-0 của đội bóng thành London, bộ đôi Bakayo Saka và Alexandre Lacazette tiếp...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X