Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno lập hai cột mốc mới sau trận đấu với Leeds

Thứ Hai 21/02/2022 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes nối dài phong độ ấn tượng mỗi khi đối đầu với Leeds.

 Bruno và hai cột mốc mới sau trận gặp Leeds

Manchester United có chiến thắng nghẹt thở trước Leeds trong một ngày mưa nặng hạt tại Ellan Road. Đội khách bế tắc trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp 1 trước khi Maguire và Bruno lần lượt ghi bàn đưa MU dẫn trước.

Với pha lập công vào lưới Leeds, Bruno trở thành cầu thủ đầu tiên của MU ghi tới bốn bàn vào lưới Leeds trong một mùa giải. Ở trận lượt đi, tiền vệ người Bồ Đào Nha lập hattrick trong thắng lợi 5-1 của MU và ở lượt về, Bruno tiếp tục là cơn ác mộng với đội bóng vùng York.

Tính rộng hơn, kể từ thời điểm Bruno cập bến Old Trafford, tiền vệ này đã có tới 6 bàn thắng vào lưới Leeds. Ở mùa giải 2020/2021, Bruno đã có hai bàn thắng vào lưới Leeds trong thắng lợi 6-2 của MU trước đoàn quân của Marcelo Bielsa.

Leeds vs MU
Bruno tiếp tục là cơn ác mộng với Leeds

Không đội bóng nào ở Premier League bị Bruno chọc thủng lưới nhiều như Leeds. Đặc biệt hơn, cầu thủ này mới chỉ có bốn trận gặp Leeds kể từ thời điểm khoác áo MU.

Bên cạnh đó, Bruno còn lập cột mốc mới khi góp dấu giày vào ít nhất 20 bàn thắng trong năm mùa giải liên tiếp. Trong đó mùa giải 2021/2022 chứng kiến phong độ rực rỡ của tiền vệ người Bồ khi ghi tới 28 bàn và có 18 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Mùa giải năm nay, Bruno đã có 9 bàn cùng 12 kiến tạo và con số ấy được kỳ vọng sẽ còn gia tăng khi mùa giải mới đi qua hơn nửa chặng đường.

Trận đấu với Leeds còn đánh dấu cột mốc đáng nhớ khác với MU khi đội bóng này có lần đầu ghi bàn từ phạt góc sau gần một năm. Lần gần nhất MU có bàn thắng từ quả phạt góc là trong trận gặp Sheffield ở mùa giải năm ngoái và trùng hợp thay, Harry Maguire đều là người ghi bàn.

HLV Rangnick khen nức nở các học trò sau trận thắng Leeds UtdHLV Rangnick khen nức nở các học trò sau trận thắng Leeds Utd
HLV Ralf Rangnick đã đưa ra những nhận xét của mình về màn trình diễn của các cầu thủ MU trong trận thắng Leeds tại Elland Road vừa qua.
Marcelo Bielsa chỉ ra lý do Leeds thua thảm MUMarcelo Bielsa chỉ ra lý do Leeds thua thảm MU
HLV Marcelo Bielsa thừa nhận ông lo ngại về việc Leeds thủng lưới quá đơn giản trước MU và vị trí của đội bóng lúc này quá nguy hiểm.
MU chạm cột mốc lịch sử sau trận thắng Leeds UnitedMU chạm cột mốc lịch sử sau trận thắng Leeds United
Quỷ đỏ vừa chạm một cột mốc đáng ngưỡng mộ sau trận thắng tưng bừng 4-2 trước đối thủ Leeds United tại vòng 26 Ngoại hạng Anh 2021/22 vừa diễn ra hôm qua.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X