Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes và Solskjaer khẳng định MU đang sở hữu "Carrick mới"

Thứ Sáu 06/08/2021 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes và HLV Solskjaer đều khẳng định James Garner là “Carrick mới”. Tuy vậy, cầu thủ trẻ này nhiều khả năng sẽ tiếp tục phải rời MU ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.
Michael Carrick được xem là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất trong thế hệ của mình. Và anh đang tiếp tục tạo ra tầm ảnh hưởng lớn ở MU với tư cách là trợ lý cho Solskjaer.

James Garner

Bruno Fernandes và Solskjaer khẳng định James Garner là "Carrick mới"


Và James Garner đang được xem là sự thay thế cho vị trí mà Carrick để lại trong tương lai. Cầu thủ 20 tuổi này mới chỉ ra sân vài lần cho Man United nhưng tài năng của anh vẫn được quan tâm sát sao.

“Tôi tin rằng cậu ấy có cơ hội để có một tương lai tuyệt vời”, Solskjaer nói sau màn ra mắt của Garner năm 2019. “Cậu ấy biết chúng tôi tin tưởng cậu ấy là Michael Carrick mới. Tôi biết cậu ấy còn trẻ và việc được so sánh với những huyền thoại như Carrick là không công bằng. Nhưng cậu ấy là một khuôn mẫu tương tự. Cậu ấy chọn những đường chuyền đơn giản và chuyền xuyên tuyến rất tốt”.

Hiện tại, James Garner đang được liên hệ trở lại Nottingham Forest theo dạng cho mượn. Stoke City, Watford và Rangers cũng có liên hệ mượn cầu thủ này. Nhưng cho đến khi những thương vụ đó trở thành hiện thực, Garner vẫn sẽ tập luyện ở đội một MU. Và Bruno Fernandes cũng bị ấn tượng mạnh với năng lực của Garrner sau những gì được chứng kiến.

“Tôi nghĩ James Garner là một cầu thủ rất tốt. Tôi thích cậu ấy và cách cậu ấy đá quả bóng. Cậu ấy cũng thi đấu rất quyết liệt khi không có bóng”.


Solskjaer lạc quan về khả năng MU giữ chân PogbaSolskjaer lạc quan về khả năng MU giữ chân Pogba
HLV Solskjaer tiết lộ rằng ông đã có những cuộc hội thoại tích cực với Pogba về tương lai ở MU và cũng úp mở về khả năng có thêm tân binh cập bến Old Trafford...
Điểm tin bóng đá tối 5/8: MU sẵn sàng chiêu mộ cỗ máy tấn công hủy diệtĐiểm tin bóng đá tối 5/8: MU sẵn sàng chiêu mộ cỗ máy tấn công hủy diệt
Man Utd sẵn sàng chiêu mộ Haaland, Maddison được khoác số áo mơ ước tại Arsenal, Real nhắm trung vệ trẻ của Leicester,... là những tin tức có trong Điểm tin...
MU hưởng lợi lớn nếu 2 thương vụ Lukaku và Zaha được kích nổMU hưởng lợi lớn nếu 2 thương vụ Lukaku và Zaha được kích nổ
Man United sẽ được hưởng những khoản tiền hoa hồng lớn nếu như Romelu Lukaku và Wilfried Zaha gia nhập một CLB mới hè này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X