Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes và Gary Neville bất đồng về Garnacho

Thứ Hai 27/11/2023 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước Everton, Garnacho có một siêu phẩm và được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất, Gary Neville đồng ý với điều này nhưng Bruno Fernandes thì không.

Tranh cãi xung quanh Garnacho

HLV Erik ten Hag sử dụng Garnacho từ đầu trong trận đấu với Everton và cầu thủ người Argentina không làm người hâm mộ thất vọng. Tiền đạo mang áo số 17 lập siêu phẩm ngay phút thứ 3 và nhận phần thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận từ BTC Premier League.

Gary Neville đồng tình với quyết định của phía BTC. Cựu hậu vệ MU chia sẻ: "Tôi không thể tin nổi là Garnacho ghi bàn ở pha bóng đó. Tôi cũng không nhớ mình từng chứng kiến tận mắt một cú xe đạp chổng ngược nào ấn tượng như vậy, kể từ ngày Rooney ghi bàn vào lưới Man City.

 

Bruno Fernandes và Gary Neville bất đồng về Garnacho 1
Siêu phẩm của Garnacho

Trận này, người thi đấu xuất sắc là Kobbie Mainoo, nhưng nếu phải bầu chọn ra ai là cầu thủ xuất sắc nhất, tôi sẽ chọn Garnacho. Đôi khi chỉ một khoảnh khắc thôi cũng giúp bạn trở thành cầu thủ hay nhất trận và siêu phẩm đã mang về cho Garnacho điều đó."

Trong khi đó, Bruno Fernandes nói đùa rằng Garnacho không xứng với giải thưởng cầu thủ hay nhất trận. Đội trưởng MU nhận xét: "Tôi thấy Garnacho phần nào không xứng đáng nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất trận. Nhưng không sao cả, mọi thứ đã xong rồi.

Lúc này, Garnacho chưa phải một cầu thủ xuất sắc nhưng cậu ấy còn cả tương lai phía trước. Chúng tôi kỳ vọng cậu ấy rất nhiều, nhất là từ phía tôi và Garnacho hiểu điều đó. Tôi sẽ luôn đòi hỏi nhiều thứ hơn từ Garnacho.

Bàn thắng của Garnacho rõ ràng khiến khán đài CĐV Everton phải câm lặng. Họ sẽ không vui, chắc chắn rồi, nhưng vẫn muốn chiêm ngưỡng những siêu phẩm kiểu đó. Thật vui khi có Garnacho trong đội hình."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X