Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes tuyên bố sốc về lịch đấu 7 ngày 4 trận của MU

Thứ Năm 06/05/2021 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes khẳng định anh không bao giờ quá mệt mỏi để ra sân thi đấu và khẳng định chơi 90 phút mỗi 2 ngày là “chưa đủ đô”.
Ban tổ chức Premier League xác nhận trận đấu giữa Man United và Liverpool sẽ diễn ra vào ngày 13/5 tới. Điều đó đồng nghĩa rằng MU sẽ phải chơi 4 trận trong vòng 1 tuần tới. Đó là lịch đấu có thể khiến bất kỳ đội bóng nào gặp khó khăn nếu không có chiều sâu đội hình đủ tốt.

Tuy nhiên, Bruno Fernandes không có ý định đòi hỏi HLV Solskjaer nghỉ ngơi. Thay vào đó, anh gửi một thông điệp tới chiến lược gia người Na Uy khẳng định luôn sẵn sàng ra sân nếu không chấn thương.

Bruno Fernandes

Bruno Fernandes tuyên bố sốc về lịch đấu 7 ngày 4 trận của MU


“Với tôi, điều quan trọng nhất là được thi đấu. Khi HLV muốn tôi ra sân, điều quan trọng là tôi phải sẵn sàng chơi mọi trận đấu, mọi phút có thể. Tôi sẽ không bao giờ nói rằng tôi quá mệt mỏi để thi đấu bởi vì đây là giấc mơ của tôi. Tôi sẽ không bao giờ quá mệt để chơi bóng.

Khi còn là một cậu bé, tôi đã chơi 7 hay 8 giờ 1 ngày. Vậy nên chơi 90 phút mỗi 3 ngày hay 2 ngày vẫn là không đủ với tôi”.


Man United đã có lợi thế thắng 6-2 trước Roma ở lượt đi. Dẫu vậy, Roma là đội bóng dẫn trước tại Old Trafford và Bruno Fernandes khẳng định các cầu thủ MU không được phép chủ quan.

“Tôi nghĩ chúng tôi phải tiếp cận trận đấu tốt. Chúng tôi biết năng lực của họ và những vấn đề mà họ tạo ra trong hiệp 1 trận lượt đi là minh chứng cho điều đó. Vậy nên chúng tôi phải tới đó, không cho họ hy vọng nào hoặc cơ hội để xây dựng niềm tin rằng họ có thể lội ngược dòng.

Tôi nghĩ chúng tôi có những cầu thủ tuyệt vời nên không quan trọng đối thủ của bạn là ai. Chúng tôi có năng lực và tất cả mọi người đều có thể đóng góp điều gì đó cho đội. Bất kỳ ai cũng có thể ghi bàn. Bất kỳ ai, nếu họ được trao cơ hội, cũng có thể chơi tốt. Không quan trọng ai là người thi đấu, tất cả mọi người đều sẽ sẵn sàng”.


Fernandes: Vô địch Europa League chưa là gì với MU!Fernandes: Vô địch Europa League chưa là gì với MU!
Ngôi sao số 1 sân Old Trafford cho rằng danh hiệu vô địch Europa League vẫn là chưa đủ với tầm cỡ của CLB song đó hứa hẹn là màn khởi đầu cho một chu kỳ thành...
Sau vụ bạo loạn, MU phải nhờ cảnh sát hộ tống ra sân baySau vụ bạo loạn, MU phải nhờ cảnh sát hộ tống ra sân bay
Sau sự cố trước trận đấu với Liverpool, MU phải nhờ đến sự hộ tống của cảnh sát ra sân bay để di chuyển sang Italia, chơi trận lượt về vòng bán kết Europa...
Nhận định Roma vs MU (02h00 ngày 7/5): Không còn gì để mấtNhận định Roma vs MU (02h00 ngày 7/5): Không còn gì để mất
Để thua 2-6 ở lượt đi trên sân Old Trafford, cơ hội giành vé vào chơi trận chung kết Europa League 2020/21 của Roma chỉ còn trên lý thuyết. Tuy nhiên, khi được...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X