Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes từ chối lời mời của Saudi Arabia để ở lại MU

Thứ Hai 17/07/2023 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp những lời mời gọi hấp dẫn từ Saudi Arabia, tiền vệ Bruno Fernandes đã chọn tiếp tục gắn bó với MU ít nhất là ở mùa giải tới.

Saudi Arabia nổi lên như một trong những điểm đến hấp dẫn nhất với các cầu thủ hè này. Với túi tiền "không đáy" của các ông chủ, các đội bóng tại quốc gia Trung Đông này liên tục vung tiền để mang về những sao số.

Thậm chí, một trụ cột của đội bóng lớn như Bruno Fernandes tại MU cũng nằm trong "tầm ngắm" của các CLB Saudi Arabia. Fabrizio Romano tiết lộ có không dưới hai lời đề nghị được gửi tới Bruno trong thời gian qua.

Bruno Fernandes từ chối lời mời của Saudi Arabia để ở lại MU 1
Bruno Fernandes ở lại MU bất chấp lời mời từ Saudi Arabia

Những lời mời gọi từ Saudi Arabia đi kèm với những quyền lợi khổng lồ dành cho tiền vệ người Bồ. Tuy vậy, Bruno bỏ ngoài tai tất cả những lời đề nghị nói trên. Cầu thủ sinh năm 1993 hiện đang tập trung hoàn toàn cho mùa giải mới cùng MU.

Kể từ khi gia nhập Man Utd, Bruno là cái tên không thể thay thế tại sân Old Trafford. Dù là dưới thời HLV nào, Bruno cũng luôn được trao cơ hội và tiền vệ này ghi dấu ấn ở cả khâu ghi bàn lẫn kiến thiết lối chơi.

Mùa giải tới, Bruno Fernandes gần như chắc chắn sẽ được trao băng đội trưởng ở MU. HLV Erik ten Hag khẳng định chính ông sẽ chọn đội trưởng cho CLB. Cùng với việc Maguire mất băng đội trưởng cách đây chưa lâu, cái tên được lựa chọn có thể là Bruno.

Ngay cả khi Bruno được các đội bóng từ Saudi Arabia, MU cũng sẽ không để trụ cột của mình ra đi. Tiền vệ số 8 vẫn là cái tên không thể thiếu trong hệ thống mà ten Hag xây dựng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X