Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes: "Tôi sẽ giành QBV nếu có tốc độ của Rashford"

Thứ Hai 17/05/2021 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu tiền vệ người Bồ Đào nha khẳng định anh chắc chắn sẽ đoạt được danh hiệu Quả bóng Vàng nếu như sở hữu tốc độ như đồng đội Marcus Rashford.
Tính đến lúc này, Bruno Fernandes có lẽ là bản hợp đồng thành công nhất của Man United trong nhiều năm qua và đang là ứng viên cho giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này. Cầu thủ người Bồ đã “gánh” Man United suốt từ thời điểm gia nhập đội bóng vào tháng 1/2020.

Rashford Bruno Fernandes

Bruno Fernandes: "Tôi sẽ giành QBV nếu có tốc độ của Rashford"


Mùa này, Bruno Fernandes đã ghi 18 bàn và đóng góp 11 pha kiến tạo ở Premier League 2020/21. Nhờ vậy mà “Quỷ đỏ” đang có cơ hội giành ngôi á quân. Ngoài ra, họ còn lọt vào trận chung kết Europa League gặp Villarreal.

Tuy nhiên, Bruno Fernandes dường như vẫn chưa hài lòng với những màn trình diễn của mình. Chia sẻ trên trang chủ MU, ngôi sao người Bồ ước rằng anh có được tốc độ tương tự như Rashford:

“Tôi nghĩ tôi không phải cầu thủ chậm nhất thế giới nhưng nếu tôi nhanh như Rashford thì sớm muộn tôi sẽ đoạt được Quả bóng Vàng.

Tốc độ của cậu ấy thật sự phi thường, cả khi có bóng lẫn không bóng. Ngoài ra còn là tốc độ xử lý của đôi chân nữa. Năng lực mà Rashford sở hữu, những kỹ thuật cậu ấy có và sự nhanh nhẹn để giúp cậu ấy thoát ra khỏi những tình huống khó khăn, tất cả thật phi thường”.


MU chốt giá bán Pogba rẻ khó tinMU chốt giá bán Pogba rẻ khó tin
Theo The Mirror, MU sẽ sẵn sàng để Pogba ra đi trong kì chuyển nhượng hè tới trong bối cảnh quá trình đàm phán hợp đồng đi vào bế tắc.
Mục tiêu hàng đầu “tỏ tình” với MUMục tiêu hàng đầu “tỏ tình” với MU
Trung vệ Sven Botman của Lille đang là mục tiêu hàng đầu của MU, ngôi sao 21 tuổi này mới đây đã lên tiếng về khả năng chơi bóng ở Ngoại hạng Anh.
MU thua 2 trận liên tiếp, Scott McTominay phản ứng mạnh mẽMU thua 2 trận liên tiếp, Scott McTominay phản ứng mạnh mẽ
Tiền vệ Scott McTominay tuyên bố MU cần nhanh chóng trở lại, anh muốn cùng các đồng đội giành chiến thắng trong những trận đấu còn lại ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X