Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes: "Tôi cần danh hiệu, không cần bàn thắng"

Thứ Ba 03/05/2022 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes khẳng định việc giành danh hiệu với Man United quan trọng hơn là những bàn thắng dành cho cá nhân anh.

Bruno Fernandes coi trọng danh hiệu hơn bàn thắng

Bruno Fernandes mở tỉ số cho Man United ở trận thắng 3-0 trước Brentford mới đây. Dù vậy, MU nhiều khả năng không thể về đích trong top 4 khi còn kém điểm Arsenal và Tottenham trong khi đã chơi nhiều hơn 2 đối thủ tới 2 trận đấu.

Bruno Fernandes đã nâng thành tích ghi bàn ở Premier League lên con số 10 ở mùa giải này. Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ thừa nhận anh mong muốn nâng cao danh hiệu với Man United hơn là cải thiện những con số thống kê của mình.

Bruno Fernandes

Bruno Fernandes coi trọng danh hiệu hơn bàn thắng

“Đã lâu rồi tôi mới ghi bàn. Dĩ nhiên là tôi vui mừng nhưng những con số này không quan trọng với tôi. Tôi muốn tang thêm chỉ số về danh hiệu chứ không phải bàn thắng”.

Bruno Fernandes hoàn toàn hài long với màn trình diễn của MU trước Brentford. Nhưng anh thừa nhận mùa giải hiện tại là vô cùng thất vọng.

“Trận đấu cuối cùng của mùa giải trên sân nhà, chúng tôi muốn mang lại một kết quả tốt và một màn trình diễn tốt. Chúng tôi biết đẳng cấp những màn trình diễn của mình không còn được như kỳ vọng. Nhưng ở trận đấu cuối cùng trên sân nhà, chúng tôi đã thi đấu tốt. Giờ thì chúng tôi sẽ có nhiều trận đấu để tập trung hơn.

Chúng tôi biết rằng mình luôn có thể tạo ra điều gì đó. Các CĐV đã cổ vũ chúng tôi rất tuyệt vời. Chúng tôi biết rằng mùa giải này không tốt. Nhưng bây giờ thì chúng tôi không thể làm được gì khác ngoài việc cán đích ở vị trí tốt nhất có thể, giành chiến thắng và nghĩ về mùa giải tiếp theo”.

Điểm nhấn MU 3-0 Brentford: Niềm vui và những giọt nước mắtĐiểm nhấn MU 3-0 Brentford: Niềm vui và những giọt nước mắt
Không có bất ngờ ở trận MU vs Brentford, Quỷ đỏ chơi tốt hơn và giành chiến thắng 3-0. Hàng công đội chủ nhà đã chơi rất tốt, trong khi đó 4 ngôi sao của MU...
Marcus Rashford cần phải học hỏi Anthony ElangaMarcus Rashford cần phải học hỏi Anthony Elanga
Đó là nhận định của huyền thoại MU – Roy Keane. Ông đánh giá cao màn trình diễn của Anthony Elanga trong chiến thắng 3-0 trước Brentford.
Anh trai Lingard chửi thẳng mặt MUAnh trai Lingard chửi thẳng mặt MU
Anh trai của Jesse Lingard mới đây đã thẳng thắn chỉ trích MU một cách thậm tệ khi bất bình với những gì em trai mình bị đối xử.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X