Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes tiếc nuối nhất điều gì sau khi cập bến MU?

Chủ Nhật 16/05/2021 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes thừa nhận tiếc nuối lớn nhất kể từ khi đến Old Trafford là chưa được ngồi lại nói chuyện với Sir Alex Ferguson để học hỏi kinh nghiệm từ vị HLV huyền thoại của Man United.
Bruno Fernandes đã trở thành ngôi sao không thể thiếu trong đội hình của Man United dưới thời Solskjaer. Ngôi sao người Bồ đã truyền cảm hứng giúp “Quỷ đỏ” vươn lên mạnh mẽ trong mùa giải năm nay. Hiện tại, MU đang đứng thứ 2 tại Premier League và có cơ hội nâng cao danh hiệu đầu tiên dưới triều đại Solskjaer với trận chung kết Europa League cuối tháng này.

Tuy nhiên, Bruno Fernandes vẫn có những tiếc nuối sau khi cập bến MU. Cụ thể, anh vẫn chưa có dịp ngồi lại với Sir Alex Ferguson để nói chuyện và tìm kiếm những lời khuyên để vươn tới một đẳng cấp cao hơn nữa.

Bruno Fernandes

Bruno Fernandes tiếc nuối vì chưa được ngồi lại nói chuyện với Sir Alex Ferguson


Khi được hỏi liệu anh đã có cơ hội nói chuyện với Sir Alex Ferguson trong 1 năm rưỡi ở Man United hay chưa, Bruno Fernandes trả lời: “Đó là một trong những tiếc nuối lớn nhất của tôi ở Man United cho tới lúc này.

Tôi đã gặp ông ấy rồi nhưng chưa bao giờ có cơ hội nói chuyện với ông ấy như tôi mong muốn. Tôi nghĩ mọi người theo dõi Man United trong quá khứ đều nhớ tới Sir Alex. Tôi cũng là một trong số đó khi lớn lên và theo dõi đội bóng, trở thành một fan của Man United và theo dõi những bước đường phát triển của đội.

Tôi muốn có một cuộc nói chuyện với Sir Alex và muốn tìm hiểu ông ấy nghĩ gì về tôi và điều gì mà tôi còn có thể cải thiện để giúp lối chơi của mình trở nên tốt hơn nữa”.


Bruno Fernandes đã ra sân 78 lần cho Man United trên mọi đấu trường, ghi 40 bàn và có 25 pha kiến tạo. Mùa này, anh có được 28 bàn thắng và vượt qua Lampard để trở thành tiền vệ Premier League ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải.

Điểm tin bóng đá sáng 16/5:  MU chốt Pau Torres, Real Madrid lấy LaporteĐiểm tin bóng đá sáng 16/5: MU chốt Pau Torres, Real Madrid lấy Laporte
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 16/5/2021.
Lộ diện ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất MU mùa nàyLộ diện ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất MU mùa này
Ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất MU mùa giải 2020/21 đã được trang chủ MU đăng tải, theo đó Bruno Fernandes, Luke Shaw và Edinson Cavani là những...
Cavani nói gì về màn tả xung hữu đột bảo vệ Greenwood trước Roma?Cavani nói gì về màn tả xung hữu đột bảo vệ Greenwood trước Roma?
Cavani đã lên tiếng tiết lộ lý do vì sao anh lao rất nhanh tới bảo vệ Greenwood khi nhận thấy các cầu thủ Roma bao vây và định bắt nạt sao trẻ của MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X