Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes tiết lộ khát khao giành danh hiệu cháy bỏng ở MU

Thứ Năm 31/12/2020 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes khẳng định anh luôn đặt mục tiêu giành danh hiệu tập thể ở Man United lên hàng đầu chứ không hướng đến những danh hiệu cá nhân.
Man United đã bất ngờ trở thành ứng viên vô địch lần đầu tiên kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu năm 2013. Solskjaer đã giúp MU cán đích ở vị trí thứ 3 mùa trước. Ở mùa giải này, Quỷ đỏ đang có được vị trí cực tốt khi đứng nhì bảng, kém Liverpool 3 điểm khi còn 1 trận chưa đấu trong tay.

Bruno Fernandes là người nhận được nhiều lời khen nhất sau khi giúp Man United thi đấu thăng hoa. Cầu thủ người Bồ đã ghi được 26 bàn và có 17 kiến tạo trong 46 lần ra sân đầu tiên. Anh đang được xem là ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất ở mùa giải này. Nhưng Bruno khẳng định điều làm anh thỏa mãn hơn là danh hiệu tập thể cho Man United.

Bruno Fernandes tiết lộ khát khao giành danh hiệu ở MU hình ảnh

Bruno Fernandes tiết lộ khát khao giành danh hiệu ở MU


“Danh hiệu tập thể cho Man United mới là điều quan trọng nhất với tôi. Dĩ nhiên việc một cầu thủ giành danh hiệu cá nhân cũng rất tốt. Tôi cũng không bao giờ nói là mình không muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Tôi muốn trở thành người giỏi nhất nhưng tôi muốn nhận danh hiệu đó nếu đội bóng của tôi đoạt cúp.

Nếu đội bóng không giành danh hiệu thì mục tiêu của tôi cũng vẫn thế, đó là giúp đỡ các đồng đội và trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League. Đó cũng là điều quan trọng bởi vì nếu ai đó ở CLB giành giải thưởng này thì cũng đồng nghĩa rằng chúng tôi chơi rất tốt.

Tôi nghĩ tất cả chúng tôi đều vui mừng nếu có ai đó giành danh hiệu cá nhân vì nó cũng đại diện cho cả tập thể. Không ai trong bóng đá hay thể thao có thể tự mình giành danh hiệu cá nhân cả.

Bạn phải chơi tốt nhưng bạn cũng phải giúp đỡ các đồng đội chơi tốt. Khi bạn có danh hiệu cá nhân thì rõ ràng bạn chơi tốt và đáng được ghi nhận. Nhưng sự ghi nhận đó là hướng về tập thể bởi vì họ luôn cố gắng giúp bạn chơi tốt hơn”.


Đến MU chưa được 1 năm, Bruno Fernandes đã xuất sắc nhất lịch sử CLB
Tiền vệ Bruno Fernandes đang đạt phong độ cực cao trong màu áo MU, đến Old Trafford chưa được một năm cầu thủ này đã vượt mặt nhiều huyền thoại của CLB.
HLV Jurgen Klopp lên tiếng về khả năng vô địch NHA của MU
Trước phong độ rất cao của MU trong thời gian gần đây, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của Quỷ đỏ.
Liverpool nhận tin cực buồn trước đại chiến với MU
Đã từ rất lâu rồi trận derby nước Anh mới nóng đến thế, khi Liverpool vs MU đang cạnh tranh vị trí số 1 trên bảng xếp hạng, tuy nhiên các CĐV sẽ không thể đến...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X