Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes tiếc vì không thể kiến tạo cho sao trẻ MU

Thứ Năm 25/04/2024 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù tỏa sáng rực rỡ ở chiến thắng của MU nhưng Bruno Fernandes vẫn nuối tiếc khi không thể kiến tạo cho sao trẻ Ethan Wheatley ở trận ra mắt đội một.

Tiếc nuối của Bruno Fernandes

Ở trận đấu với Sheffield, HLV Erik ten Hag trao cơ hội cho tiền đạo trẻ Ethan Wheatley. Dù chỉ vào sân ở phút 90+1 nhưng đây cũng là kỷ niệm đáng nhớ với cầu thủ sinh năm 2006. Thậm chí, Ethan suýt chút nữa đã có bàn thắng ngay trận ra mắt đội một.

Bruno Fernandes đã rất nỗ lực để có thể kiến tạo cho đàn em. Nhưng tiền đạo 18 tuổi lại không thể điền tên mình lên bảng tỉ số. Bruno cũng tỏ ra tiếc nuối khi không thể giúp Ethan ghi bàn ở trận đấu vừa rồi.

Cụ thể, tiền vệ người Bồ Đào Nha cho biết: "Lúc cuối trận, tôi thi đấu có phần chưa thật tốt, khi cố gắng phất bóng để giúp Ethan ghi bàn. Cậu ấy là một cầu thủ trưởng thành từ học viện và tôi hiểu được ra sân thi đấu cho MU ý nghĩa thế nào với Ethan.

Bruno Fernandes tiếc vì không thể kiến tạo cho sao trẻ MU 1
Ethan Wheatley có lần đầu ra sân cho MU

Nếu có thể ghi bàn ở trận ra mắt thì sẽ càng thêm ý nghĩa. Tiếc là tôi không thể kiến tạo cho cậu ấy. Tôi đã cố, thậm chí rất quyết tâm để chuyền bóng cho Ethan ghi bàn, tiếc là mọi thứ không như mong đợi.

Nhưng tôi tin chắc rằng trong tương lai, cậu ấy sẽ có nhiều hơn nữa cơ hội ra sân. Khi ấy, bàn thắng sẽ tới. Còn trận đấu hôm nay sẽ là khoảnh khắc mà Ethan không thể quên."

Cầu thủ người Anh cũng không giấu được cảm xúc trong ngày được ra sân. Ethan chia sẻ: "Tôi vô cùng phấn khích khi được HLV đưa vào sân. Lúc ấy, có chút lo lắng trong lòng nhưng tôi nhanh chóng quên đi và bước vào trận đấu.

Bruno có nói với tôi rằng còn khoảng 9 phút trên sân và anh ấy sẽ cố gắng kiến tạo cho tôi và dặn tôi di chuyển hợp lý. Tiếc là hôm nay tôi chưa ghi bàn nhưng mong rằng tôi sẽ sớm làm được."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X