Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes tiếc nuối 1 điều khi Mata bất ngờ ở lại MU

Thứ Bảy 03/07/2021 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes đùa rằng anh sẽ phải chờ thêm ít nhất 1 năm để lấy chiếc áo số 8 từ Juan Mata sau khi ngôi sao người Tây Ban Nha ký hợp đồng 1 năm với MU hôm qua.
Man United xác nhận việc ký hợp đồng mới với Mata ngày hôm qua. Điều này khiến nhiều CĐV MU cảm thấy phấn khởi nhưng Bruno Fernandes thì không hẳn. Ngôi sao người Bồ từng mặc áo số 8 ở Sporting Lisbon trước khi nhận số 18 ở Man United. Và Bruno mới đùa rằng giờ thì anh sẽ phải chờ thêm 1 năm để chiếm lấy áo số 8 ở sân Old Trafford.

Mata Bruno Fernandes

Bruno Fernandes tiếc nuối 1 điều khi Mata bất ngờ ở lại MU


“Tôi nghĩ rằng mình sẽ phải chờ áo số 8 thêm 1 năm nữa. Chúc mừng anh trai. Hợp đồng thật xứng đáng. Anh là một tấm gương và một nguồn cảm hứng cả trong lẫn ngoài sân cỏ”.

Mata gia nhập Man United năm 2014 từ Chelsea sau khi dành 3 mùa giải thi đấu ở London. Mata đã giành được 4 danh hiệu trong quãng thời gian khoác áo MU. Đó là danh hiệu Europa League, FA Cup, Carabao Cup và Community Shield.

Tổng cộng, Mata đã chơi 273 trận cho CLB, ghi 51 bàn trên mọi đấu trường. Vai trò của anh trong những năm gần đây đã suy giảm. Mùa trước, Mata chỉ ra sân 18 lần. Dường như “Quỷ đỏ” đang cơ cấu để Mata giữ một suất trong ban huấn luyện của đội bóng.

Sau Mata, nhiều khả năng Man United sẽ gia hạn hợp đồng với Bruno Fernandes. Mức lương chỉ 150,000 bảng/tuần của Bruno là quá thấp so với những gì anh đang đóng góp ở sân Old Trafford. Trong trường hợp để Pogba ra đi thì quỹ lương của MU sẽ được mở rộng đáng kể và có thể dùng để gia hạn với những trụ cột quan trọng nhất.

NÓNG: MU xác nhận sở hữu tân binh thứ hai trong hè 2021NÓNG: MU xác nhận sở hữu tân binh thứ hai trong hè 2021
Trang chủ của Man United vừa chính thức ra mắt tân binh tiếp theo của họ trong hè này. Đó là thủ thành Tom Heaton từ Aston Villa.
CHÍNH THỨC: MU gia hạn hợp đồng với Juan MataCHÍNH THỨC: MU gia hạn hợp đồng với Juan Mata
Juan Mata đã ký hợp đồng 1 năm với Man United và sẽ bước vào mùa giải thứ 9 cùng đội chủ sân Old Trafford.
Chiêu mộ xong Sancho, MU chuyển hướng sang Bruno FernandesChiêu mộ xong Sancho, MU chuyển hướng sang Bruno Fernandes
Man United được cho là đang ưu tiên gia hạn hợp đồng với Bruno Fernandes sau khi toàn tất việc chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X