Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes thoát án phạt sau khi đẩy trọng tài

Thứ Hai 06/03/2023 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Mirror cho biết LĐBĐ Anh (FA) nhiều khả năng không ra án phạt cho Bruno Fernandes sau hành động đẩy trọng tài biên ở trận đấu của MU.

Bruno Fernandes không bị phạt

Trong chuyến hành quân tới sân Anfield, MU cho thấy bộ mặt bạc nhược khi gần như không tạo ra được cơ hội đáng kể nào. Chưa kể, ở những phút cuối trận, Bruno Fernandes còn để lại hình ảnh xấu vì đẩy trọng tài biên.

Phút 81, tiền vệ người Bồ phân trần với trọng tài biên trước khi bất ngờ có hành động đẩy khá thô lỗ với ông Adam Nunn. Hành động của Bruno rất có thể sẽ khiến cầu thủ này bị phạt cấm thi đấu. Tuy vậy, số 8 của MU đã thoát án phạt từ FA.

Theo thông tin từ Mirror, trọng tài chính Andy Madley cùng cộng sự không ghi nhận hành vi của Bruno. Lẽ đó, trong biên bản trận đấu được tổ trọng tài gửi lên FA sau trận, tác động từ Bruno tới Adam Nunn không được thống kê. Tiền vệ người Bồ cũng vì thế mà thoát án phạt.

Bruno Fernandes thoát án phạt sau khi đẩy trọng tài 1
Bruno xô trọng tài biên Adam Nunn

Trước đó, MU cùng Crystal Palace đã phải đối mặt với án phạt từ phía FA sau khi để cầu thủ xô xát. Hai đội bị phạt số tiền 55 nghìn Bảng. Thậm chí MU còn mất Casemiro trong ba trận đấu sau đó vì bóp cổ Will Hughes của đội khách.

Trước đó, FA cũng gửi văn bản yêu cầu các CLB nhắc nhở cầu thủ kiểm soát hành vi trong trận đấu. Điều luật này của FA nhằm đảm bảo các cầu thủ sẽ không có những tác động tới đội ngũ trọng tài. Nếu bất cứ hành động nào đi quá giới hạn của cầu thủ bị đội ngũ điều hành trận đấu ghi lại trong biên bản, cầu thủ (và cả đội bóng chủ quản) có thể bị FA phạt nguội.

Việc Bruno không bị phạt là tin vui với MU. Trước mắt đội bóng này là lịch thi đấu khắc nghiệt và bất cứ sự vắng mặt nào lúc này đều là tổn thất không nhỏ với Man Utd.

@bongda24h.vn.official Rất may cho MU là Bruno đã thoát án phạt #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #brunofernandes #manchesterunited ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X