Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bruno Fernandes không còn là chính mình từ khi Ronaldo trở lại MU"

Thứ Tư 05/01/2022 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Cole tin rằng Bruno Fernandes đang gặp những vấn đề lớn và cầu thủ này không còn là chính mình kể từ khi Ronaldo trở lại Old Trafford.

Bruno Fernandes không còn là chính mình từ khi Ronaldo trở lại

Bruno Fernandes đã ghi 28 bàn và đóng góp 17 kiến tạo trong 58 trận cho Man United ở mùa giải 2020/21. Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ mới ghi được 5 bàn trong 24 lần ra sân mùa này. Anh chỉ ghi 2 bàn kể từ sau ngày ra quân tưng bừng ở Premier League.

Bruno Fernandes đã có cơ hội ghi bàn trước Wolves nhưng lại sút trúng xà ngang ở cự ly gần. Và mới đây, cựu cầu thủ Andy Cole cho rằng Ronaldo là một phần nguyên nhân khiến Bruno Fernandes sa sút.

Bruno Fernandes Ronaldo

"Bruno Fernandes không còn là chính mình từ khi Ronaldo trở lại MU"


“Bruno Fernandes phải ghi bàn, đơn giản là như vậy. Cậu ấy đã có một vị trí thuận lợi và chỉ cần đệm bóng.
Ronaldo trở lại và có cảm giác toàn bộ lối chơi của Bruno Fernandes phải thay đổi. Cậu ấy không còn là cầu thủ tương tự như mùa giải năm ngoái. Điều đó khiến bạn phải đặt câu hỏi tại sao.

Bruno Fernandes có năng lực, cậu ấy không nên lo lắng về việc Ronaldo có ở trong đội hay không bởi vì cả 2 người họ đều là những cầu thủ chất lượng và có những mục tiêu tương tự nhau. Nhưng phong độ của Bruno Fernandes thật sự thay đổi kể từ khi Ronaldo trở lại”.


Cựu cầu thủ Rio Ferdinand thì cho rằng Man United đang lãng phí tài năng của Ronaldo vì không tận dụng điểm mạnh của cầu thủ này.

“Ronaldo và Cavani là những cầu thủ tấn công tốt nhất nhờ những quả tạt bóng. Man United thì không đá rộng hay có cầu thủ nào đủ khả năng đưa bóng vào những vị trí tốt. Bạn phải tận dụng điểm mạnh của họ. Nó giống như chúng ta có Falcao nhiều năm trước. Bạn mang về một cầu thủ tận dụng cơ hội tốt nhưng không bao giờ tạt bóng. Làm sao có thể trông chờ họ mang lại những điều tốt được?”.


MU nâng cấp tuyến giữa bằng sao BundesligaMU nâng cấp tuyến giữa bằng sao Bundesliga
Tờ Mirror cho hay, MU đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Denis Zakaria của Gladbach ở phiên chợ Đông năm 2022. Hiện các tiền vệ của Quỷ đỏ đều không đáp ứng được...
MU mất 2 cầu thủ ở trận đấu với Aston VillaMU mất 2 cầu thủ ở trận đấu với Aston Villa
Không chỉ thua 0-1 trên sân nhà trước Wolves, đội hình MU thi đấu trước Aston Villa ở vòng 3 FA Cup còn không có sự phục vụ của 2 trụ cột.
Jadon Sancho không cho thấy sự tiến bộJadon Sancho không cho thấy sự tiến bộ
Người cũ MU - Paul Ince khẳng định rằng tiền vệ Jadon Sancho không cho thấy sự tiến bộ dưới thời HLV Ralf Rangnick.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X