Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes sẵn sàng làm mọi thứ giúp Hojlund ghi bàn

Chủ Nhật 10/09/2023 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes cho biết mình và đồng đội sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để giúp Hojlund ghi bàn cũng như hòa nhập tốt nhất với MU.

Rasmus Hojlund gia nhập MU từ Atalanta hè năm nay và tiền đạo người Đan Mạch đã có trận ra mắt đội bóng mới trước Arsenal. Dù chỉ đá ít phút trong chuyến làm khách tới London nhưng CĐV MU đặt nhiều kỳ vọng vào tân binh 21 tuổi.

Những đồng đội mới của Hojlund tại MU cũng hào hứng với sự xuất hiện của tiền đạo này. Đội trưởng Bruno Fernandes cho biết mình và đồng đội sẽ tạo điều kiện tốt nhất để Hojlund cũng như hàng tiền đạo ghi bàn.

Bruno Fernandes sẵn sàng làm mọi thứ giúp Hojlund ghi bàn 1
Rasmus Hojlund ra mắt MU ở trận đấu với Arsenal

Theo đó, Bruno nói: "Hojlund là mẫu cầu thủ luôn cố gắng trò chuyện với tất cả mọi người. Tôi cảm nhận rằng Hojlund là người tôi muốn làm việc cùng và mong muốn được sát cánh trong màu áo MU.

Khi mới tới đội bóng, cậu ấy đã bị chấn thương. Sau đó, Hojlund đã nỗ lực để có thể trở lại vào một ngày sớm nhất. Tôi tin rằng Hojlund sẽ mang lại cho MU nhiều năng lượng, sức mạnh và cả bàn thắng nữa.

Tôi muốn mình và Hojlund, cũng như tất cả các cầu thủ tấn công khác của MU, sẽ phối hợp ăn ý trên sân. Tôi vẫn luôn nói rằng mình có mặt ở MU để phục vụ tốt nhất cho đồng đội. Tôi sẵn sàng làm mọi thứ để Hojlund và những cầu thủ khác có thể ghi bàn."

Ở đợt tập trung cùng ĐTQG, Hojlund có tên trong danh sách của ĐT Đan Mạch. Trong trận đấu mới đây trước ĐT San Marino, Hojlund được tung vào sân từ ghế dự bị và có màn trình diễn tương đối tốt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X