Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes: "Pogba có thể kiến tạo 6 bàn 1 trận"

Thứ Hai 16/08/2021 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba đã đóng góp 4 kiến tạo cho Man United trong trận ra quân gặp Leeds. Nhưng Bruno Fernandes khẳng định Pogba còn có khả năng kiến tạo 5 đến 6 bàn trong 1 trận đấu.
Pogba đã có một ngày thi đấu xuất sắc trước Leeds. Anh là người tiếp đạn giúp hàng công của Man United dễ dàng khai hỏa và hạ gục Leeds với tỉ số 5-1. Pogba hứa hẹn sẽ còn chơi hay hơn nữa một khi vấn đề hợp đồng của anh với đội chủ sân Old Trafford được giải quyết.

Pogba Bruno Fernandes

Bruno Fernandes: Pogba có thể kiến tạo 6 bàn 1 trận


Chia sẻ trên MUTV về màn trình ấn tượng của Pogba trong ngày ra quân, Bruno Fernandes nói: “Tuyệt vời. Anh ấy đang chơi rất tốt và thật sự là một cầu thủ lớn. Tất cả mọi người biết điều đó và tôi hy vọng anh ấy có thể chơi tốt hơn nữa bởi vì tôi nghĩ anh ấy có khả năng làm được nhiều điều hơn thế.

Tôi khá chắc rằng Pogba có thể đem đến 5 hay 6 pha kiến tạo trong 1 trận đấu. Pogba là một cầu thủ chất lượng. Chúng tôi đều tin tưởng anh ấy. Chúng tôi biết năng lực của anh ấy. Quan trọng là bạn phải tạo ra những màn trình diễn tốt và giúp đội bóng chơi tốt hơn, và tôi chắc rằng Pogba ở đây để làm điều đó”.


Pogba đang bước vào năm hợp đồng cuối cùng với Man United và đối diện với tương lai bất định. Với những gì đang xảy ra, nhiều khả năng Pogba sẽ chơi ở MU tới hết hợp đồng hiện tại. Tuy vậy, liệu cầu thủ người Pháp có gia hạn hợp đồng thêm hay không vẫn còn là một dấu hỏi. Nếu Pogba giữ được phong độ như trận mở màn với Leeds thì anh xứng đáng vươn lên trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất đội ở hợp đồng mới.

2 CLB hạng Nhất tranh giành sao trẻ MU2 CLB hạng Nhất tranh giành sao trẻ MU
Blackpool và Swansea đều muốn có Ethan Laird của Man Utd dưới dạng cho mượn trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.
Vòng 1 Premier League 2021/22: MU, Liverpool và Chelsea thắng thuyết phụcVòng 1 Premier League 2021/22: MU, Liverpool và Chelsea thắng thuyết phục
Vòng 1 Premier League 2021/22 đã diễn ra với những trận đấu hấp dẫn, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này khép lại.
Harrry Maguire cảnh báo các đối thủ về sức mạnh của MUHarrry Maguire cảnh báo các đối thủ về sức mạnh của MU
Trung vệ Harry Maguire tin rằng chiến thắng 5-1 của MU trước Leeds chỉ là sự khởi đầu, Man đỏ còn có thể làm được nhiều hơn thế.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X