Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Bruno Fernandes nói gì sau khi giúp MU hạ Aston Villa?

Thứ Bảy 02/01/2021 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes tiếp tục đóng góp thêm một bàn thắng cho Man United và hiện tại anh đang có khởi đầu tốt thứ 2 ở Premier League chỉ sau Andy Cole.
Bruno Fernandes là người ghi bàn ấn định tỉ số 2-1 cho MU trước Aston Villa từ chấm penalty. Nhờ vậy, Man United đã vươn lên bằng điểm với Liverpool trên ngôi đầu bảng xếp hạng.

Kể từ khi gia nhập Man United hồi tháng Một năm ngoái, Bruno Fernandes đã đóng góp 33 bàn thắng (19 bàn, 14 kiến tạo) trong 30 trận đấu ở Premier League. Chỉ có Andy Cole (28 bàn, 9 kiến tạo) là có khởi đầu tốt hơn Bruno trong cùng khoảng thời gian.

Bruno Fernandes nói gì sau khi giúp MU hạ Aston Villa hình ảnh

Người hùng Bruno Fernandes nói gì sau khi giúp MU hạ Aston Villa?


Đến lúc này, Bruno Fernandes đã có 9 bàn thắng từ chấm penalty. Và cầu thủ người Bồ đã lên tiếng tiết lộ sự tự tin mà anh có được khi bước lên chấm 11m.

“Dù những quả penalty có thể xem là dễ dàng nhưng bạn vẫn phải đưa được bóng vào lưới. Điều quan trọng là ghi được bàn thắng, không cần biết cách thức như thế nào.

Bạn cần phải thắng các trận đấu dù theo bất kỳ cách nào. Tôi tự tin khi bước lên chấm penalty, nếu không tôi đã nhường lại cho người khác rồi”.


Man United đã cân bằng điểm số với Liverpool trên ngôi đầu bảng xếp hạng. Bruno Fernandes không muốn nói đến cuộc đua vô địch vì thời điểm này còn quá sớm. Nhưng anh cũng chỉ ra rằng MU đã cải thiện đáng kể dưới thời Solskjaer.

“Tôi đồng ý về việc chúng tôi đã cải thiện bởi vì trước Leicester, chúng tôi để thủng lưới một bàn thua cuối trận. Sai lầm duy nhất hôm nay là chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn và phải kết liễu trận đấu sớm hơn. Chúng tôi không ghi được bàn thắng thứ 3 và họ đã gây sức ép cho đến cuối trận.

Dĩ nhiên việc cân bằng điểm số với Liverpool rất tuyệt, nhưng ngày kết thúc Premier League vẫn còn xa nên chúng tôi vẫn phải tiếp tục cố gắng, tập luyện chăm chỉ và cố gắng tiếp tục chiến thắng. Bạn phải giữ tâm lý chiến thắng này trong suốt mùa giải”.


Solskjaer ca ngợi Pogba, mừng ra mặt khi bắt kịp Liverpool
HLV Solskjaer khẳng định Pogba đang ngày càng chơi tốt hơn sau khi cầu thủ người Pháp kiếm về quả penalty giúp MU đánh bại Aston Villa đêm qua.
Neville chỉ trích Wan-Bissaka ngây thơ ở trận thắng Aston Villa
Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích Wan-Bissaka vì sự ngây thơ của cầu thủ này ở bàn thua mà Man United phải nhận trước Aston Villa đêm qua.
Video bóng đá MU vs Aston Villa: Cân bằng điểm số với Liverpool
Video bóng đá MU vs Aston Villa hôm nay 2/1 vòng 17 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh MU vs Aston Villa 2-1 đêm qua rạng sáng nay .

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X