Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes nói gì về mâu thuẫn với HLV Solskjaer?

Thứ Năm 15/10/2020 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes đã lên tiếng phủ nhận tin đồn anh có tranh cãi với HLV Solskjaer trong trận thua 1-6 trước Tottenham gần đây.
Bruno Fernandes được cho là rất giận dữ trong giờ nghỉ của trận đấu với Tottenham hồi đầu tháng này. Kết quả là ngôi sao người Bồ đã bị thay ra ngay đầu hiệp hai trận đấu đó. Những tin đồn từ báo giới cho rằng Bruno đã có mâu thuẫn với HLV Solskjaer trong phòng thay đồ.

Bruno Fernandes nói gì về mâu thuẫn với HLV Solskjaer hình ảnh

Bruno Fernandes nói gì về mâu thuẫn với HLV Solskjaer?


Cũng theo truyền thông Anh, tiền vệ mang áo số 18 mong muốn MU sa thải Solskjaer và tìm kiếm một nhà cầm quân tài năng hơn. Nhưng tất cả những tin đồn này đã bị Bruno phủi sạch sau khi cùng ĐT Bồ Đào Nha đè bẹp Thụy Điển đêm qua.

“Có rất nhiều tin đồn về Man United sau trận thua đó. Đầu tiên là cuộc thảo luận giữa tôi với các đồng đội. Có vẻ nó không ăn khách lắm nên nó chuyển thành tôi cãi vã với 1 đồng đội và bây giờ là HLV Solskjaer.

Tôi tin rằng đó là một cách để làm bất ổn một tập thể. Những gì đã được nêu ra trên báo là không đúng. Đúng là tôi bị thay ra ở giờ nghỉ nhưng là vì lý do kỹ thuật. HLV nói với tôi rằng trận đấu đã kết thúc rồi và chúng ta còn nhiều trận đấu khác phía trước. Tôi không hài lòng nhưng tôi cũng không nói gì để làm hại tập thể này cả”.


Man United đang có duy nhất 1 chiến thắng trong 3 trận mở màn Premier League. HLV Solskjaer đang ngày càng phải đối diện với những áp lực nặng nề hơn ở sân Old Trafford. Nhưng Bruno Fernandes khẳng định MU đã sẵn sàng có màn đáp trả trước Newcastle cuối tuần này.

“Đừng bao giờ sử dụng tên tôi, các đồng đội của tôi hay HLV để tạo ra vấn đề ở Manchester United. Bầu không khí ở đây rất tốt và chúng tôi đã sẵn sàng đưa ra câu trả lời ở trận đấu tiếp theo”.


Southgate chỉ ra điểm chung của Maguire tại Anh và MU lúc này
Gareth Southgate thừa nhận rằng Harry Maguire đang trải qua giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp, mới nhất là tấm thẻ đỏ trong hiệp 1 trận gặp Đan Mạch.
Bị đuổi khỏi sân sau 31 phút thi đấu, Harry Maguire bị chỉ trích thậm tệ
Người cũ MU, Gary Neville đã chỉ trích trung vệ Harry Maguire sau khi cầu thủ này bị đuổi khỏi sân chỉ sau 31 phút thi đấu giữa Anh và Đan Mạch.
Luke Shaw hy vọng MU có vài Bruno Fernandes ở mùa giải năm nay
Hậu vệ Luke Shaw phát biểu về đội hình MU, anh hy vọng những tân binh của Quỷ đỏ ở Hè 2020 có thể hòa nhập và nhanh chóng chứng tỏ khả năng như Bruno Fernandes.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X