Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes nói điều bất ngờ về hàng dự bị của MU

Thứ Hai 17/04/2023 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi giành chiến thắng trước Nottingham Forest, Bruno Fernandes tự tin cho biết MU sở hữu hàng dự bị chất lượng tốt hàng đầu giải đấu.

Bruno đánh giá cao dàn dự bị của MU

Phải làm khách trên sân của Nottingham Forest trong bối cảnh sứt mẻ lực lượng nhưng MU vẫn biết cách giành chiến thắng. Antony cùng Diogo Dalot ghi bàn giúp MU tạm chiếm vị trí thứ 3 của Newcastle. 

Trong chuyến hành quân tới sân của Forest, HLV Erik ten Hag sử dụng khá nhiều những cầu thủ dự bị. Những cái tên như Maguire, Lindelof, Martial dù không được ra sân thường xuyên ở thời gian gần đây nhưng vẫn biết cách tỏa sáng trong lần được trao cơ hội.

Chia sẻ sau trận đấu, Bruno Fernandes đánh giá cao những phương án dự phòng của HLV ten Hag. Cầu thủ người Bồ cho biết: "Tôi nghĩ rằng dàn cầu thủ dự bị của MU có đóng góp đáng kể tới màn trình diễn của CLB.

Thậm chí, có thể nói hàng dự bị của MU đóng góp cho đội bóng nhiều nhất trong số những CLB tại Premier League. Tại MU, mọi vị trí đều sẵn sàng và chúng tôi xoay sở rất tốt trước mọi hoàn cảnh."

Bruno Fernandes nói điều bất ngờ về hàng dự bị của MU 1
Bruno đánh giá cao dàn dự bị của MU

Mặc dù Bruno không thể đánh bại được Keylor Navas nhưng tiền vệ này vẫn vui khi đội nhà chiến thắng. Bruno cho hay: "Kết quả trận đấu là điều quan trọng nhất với tôi. Tôi muốn giúp đội nhà có điểm số để tiếp tục cuộc đua giành vé dự Champions League. Tất nhiên, ai cũng muốn ghi bàn nhưng 3 điểm cho MU là điều quan trọng hơn."

Hậu vệ Dalot cũng hạnh phúc sau thắng lợi của đội nhà: "Thật tuyệt vời khi ghi bàn cho MU, nhưng chiến thắng cho đội bóng mới là điều giá trị nhất. Trong phòng thay đồ, tôi thấy rằng mọi người đều rất bình tĩnh. Cả đội đều hiểu rằng MU không thể đạt được mục tiêu nếu chỉ dựa vào 11 cầu thủ đá chính. Màn trình diễn ở mùa này đã nói lên điều đó."

Trận đấu tiếp theo của MU sẽ là cuộc đối đầu với Sevilla trên sân khách ở lượt về tứ kết Europa League. Ở lượt đi, hai đội đã hòa nhau 2-2 trong một trận cầu kịch tính.

MU nhận thêm tin buồn từ Marcel SabitzerMU nhận thêm tin buồn từ Marcel Sabitzer
Trang chủ xác nhận tiền vệ Marcel Sabitzer dính chấn thương trong lúc khởi động, dẫn đến việc không thể ra sân trước Nottingham Forest.  
Chấm điểm cầu thủ MU trước Nottingham Forest: 5 điểm 8Chấm điểm cầu thủ MU trước Nottingham Forest: 5 điểm 8
MU đã đánh bại Nottingham Forest với tỷ số 2-0 ngay trên sân khách, có tới 5 ngôi sao của Quỷ đỏ được Manchester Eveningnews chấm điểm 8 ở cuộc đọ sức này. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X