Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes ngầm chỉ trích cách MU chia tay David de Gea?

Chủ Nhật 09/07/2023 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, Bruno Fernandes nói lời chia tay David de Gea đồng thời ám chỉ MU không tri ân công thần một cách xứng đáng.

Tối ngày 8/7, thủ môn David de Gea chính thức nói lời chia tay MU sau hơn 10 năm gắn bó. Hợp đồng giữa hai bên kết thúc vào ngày 30/6 vừa qua và Man Utd không gia hạn với thủ thành người Tây Ban Nha.

Những đồng đội của de Gea tại MU cũng gửi những lời cảm ơn tới thủ môn này. Tất cả đều muốn tri ân de Gea sau những đóng góp của người gác đền sinh năm 1990.

Bruno Fernandes ngầm chỉ trích cách MU chia tay David de Gea 1
Bruno Fernandes viết tâm thư chia tay David de Gea

Trên trang cá nhân, Bruno Fernandes đã có bức "tâm thư" xúc động gửi de Gea. Bruno nói: "Anh xứng đáng với một lễ tri ân trong một sân đấu đầy ắp khán giả vì những gì anh đã đóng góp cho MU.

Anh đã làm nên lịch sử cho CLB và cái tên David de Gea sẽ không bao giờ bị quên lãng. Sẽ không ai có thể xóa đi những đóng góp của anh cho đội bóng. Chúc anh và gia đình những điều tốt đẹp nhất trong tương lai."

CĐV cho rằng Bruno đang ngầm chỉ trích sự phũ phàng của BLĐ MU với de Gea. Theo đó, tiền vệ người Bồ mong chờ người đồng đội của mình xứng đáng với một lễ tri ân tại sân Old Trafford, nơi mà CĐV có thể đến để nói lời tạm biệt với thủ môn đã gắn bó với CLB trong hơn một thập kỷ đã qua.

Trước đó, MU cũng nhận về khá nhiều chỉ trích khi đối xử có phần "tệ bạc" với de Gea. Cụ thể, de Gea chấp nhận giảm sâu mức lương để đạt thỏa thuận gia hạn thêm một năm. Nhưng sau đó, Man Utd bất ngờ hủy hết những thỏa thuận trước đó và buộc de Gea phải ký vào bản hợp đồng khác với mức lương thấp hơn nữa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X