Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes muốn cầu thủ MU học hỏi một điều ở Rashford

Thứ Sáu 02/02/2024 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu trước Wolves, Bruno Fernandes cho biết cầu thủ MU cần chứng minh phẩm chất của mình, giống như những gì Marcus Rashford đã thể hiện.

Cả đội MU cần làm theo Marcus Rashford

Ngay trước trận đấu với Wolves, Marcus Rashford trở thành đề tài trên khắp các mặt báo vì vi phạm kỷ luật. Tiền đạo người Anh đi dự tiệc và bỏ lỡ buổi tập cùng cả đội. HLV Erik ten Hag gạch tên cầu thủ này khỏi danh sách đăng ký trận đấu ở FA Cup đồng thời phạt Rashford hai tuần lương.

Ngay sau đó, Marcus Rashford đã trở lại đội hình thi đấu của MU.Tiền đạo mang áo số 10 cũng chỉ mất 5 phút để ghi bàn thắng vào lưới Wolves. Rashford đã đáp trả những nghi ngại, chỉ trích nhắm vào mình bằng cách không thể thuyết phục hơn.

Bruno Fernandes muốn cầu thủ MU học hỏi một điều ở Rashford 1
Marcus Rashford ghi bàn vào lưới Wolves

Sau trận đấu, Bruno Fernandes ngợi khen Rashford. Tiền vệ này đồng thời nhắn nhủ những cầu thủ khác hãy thể hiện phẩm chất tốt đẹp nhất của mình, như cách Rashford đã làm.

Bruno chia sẻ với BBC: "Marcus vẫn luôn như vậy, bàn thắng vào lưới Wolves chứng minh những gì cậu ấy có thể làm. Đó cũng là điều cậu ấy luôn thực hiện trong những trận đấu đã qua.

Mùa giải năm nay chứng kiến không ít khó khăn với toàn bộ các cầu thủ ở Man Utd, chứ không riêng gì Rashford. Nhưng trong đội luôn có một vài cái tên bị soi xét kỹ hơn. Bất kể đó là Rashford hay ai đi nữa, khi có một thông tin bất lợi nào đó xuất hiện, tất cả đều phải đáp lại bằng màn trình diễn trên sân cỏ bởi ai cũng có nhiệm vụ, vai trò riêng ở đội bóng.

Rashford đã ghi một bàn thắng đầy ấn tượng. Chúng tôi đều hiểu năng lực của cậu ấy, hiểu được những gì Marcus có thể làm. 

Về phía Rashford, tôi biết cậu ấy hiểu tầm quan trọng, hiểu được ý nghĩa của việc khoác lên mình màu áo MU vì cậu ấy gắn bó với đội bóng từ khi còn nhỏ. Rashford là người có thể đương đầu với khó khăn hơn bất cứ ai."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X