Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes: MU sẽ vô địch NHA nếu...

Thứ Sáu 14/08/2020 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Bruno Fernandes đã lạc quan tin rằng chức vô địch Europa League mùa này sẽ là cú hích để MU trở lại với ngôi vương Premier League.

CLB MU đang tới rất gần với chức vô địch Europa League mùa này khi đã vào tới vòng bán kết giải đấu. Sắp tới họ sẽ đối đầu với đối thủ Sevilla. Và trước trận đấu này, tiền vệ Bruno Fernandes đã lạc quan tin rằng nếu vô địch Europa League, MU sẽ có thêm động lực để trở lại với ngôi vương Premier League.
Bruno Fernandes MU sẽ vô địch NHA nếu lên đỉnh Europa League hình ảnh
Bruno Fernandes tin tưởng MU sẽ có cơ hội vô địch NHA nếu lên đỉnh Europa League

Cầu thủ người BĐN cho biết: “Tôi nghĩ chúng tôi cần phải tiếp tục tiến bộ và chúng tôi cần bắt đầu giải đấu với tâm lý giành chiến thắng. Chúng tôi biết mình chơi cho một câu lạc bộ lớn với khát vọng lớn, cũng là những cầu thủ, chúng tôi có khát vọng lớn và chúng tôi cần giành được một số danh hiệu.

Tất nhiên, Premier League là một trong những danh hiệu mà chúng tôi rất muốn giành được. Và tôi nghĩ vô địch Europa League sẽ điểm tựa tinh thần giúp các cầu thủ MU chiến đấu với các đội bóng hàng đầu và giành các danh hiệu. Nếu chúng tôi có thể giành được điều này, nó sẽ rất quan trọng đối với mùa giải tới".

Lúc này MU với một đội hình trẻ trung đang tìm kiếm chiếc cúp đầu tiên của mình dưới thời của HLV người Na Uy Solskjaer. Và Bruno Fernandes, người đang dần trở thành thủ lĩnh của nhóm, đã nhắc lại tầm quan trọng của chiếc cúp Europa League mà họ sắp phải ra sân tranh đấu vào tuần tới.

Anh nói tiếp: “Đối với huấn luyện viên, điều đó sẽ rất quan trọng và đối với các cầu thủ bởi vì tôi nghĩ chúng tôi đã làm rất tốt cho đến bây giờ. Và tôi nghĩ nếu chúng tôi kết thúc mùa giải với một chiếc cúp, nó sẽ là một chuyện tốt cho chúng tôi vì Man United cần trở lại một lần nữa để gặt hái danh hiệu ở các giải đấu”. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X