Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes "lôi kéo" Goncalo Ramos tới MU

Thứ Ba 30/05/2023 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong phát biểu mới đây, Bruno Fernandes đánh giá cao năng lực của tiền đạo đồng hương Goncalo Ramos và không quên mời gọi cầu thủ của Benfica tới MU.

Bruno mời gọi Goncalo Ramos

Sau màn tỏa sáng tại World Cup 2022 cũng như ở mùa giải 2022/2023 trong màu áo Benfica, Goncalo Ramos nhận được nhiều sự quan tâm. Chân sút sinh năm 2001 được không ít đội bóng lớn đặt vào tầm ngắm và trở thành "hàng hot" mùa hè này.

MU cũng nằm trong số những CLB quan sát kỹ động tĩnh của Goncalo Ramos. HLV Erik ten Hag không giấu mong muốn mang về một chân sút đẳng cấp hè này và Ramos là cái tên hợp lý. Rất nhanh chóng, Bruno đã tận dụng "lợi thế" đồng hương của mình để "lôi kéo" Bruno về Old Trafford.

Trả lời phỏng vấn Sportv, Bruno cho biết: "Nếu Goncalo Ramos duy trì được phong độ hiện tại, tôi tin rằng cậu ấy có tiềm năng trở thành tiền đạo hàng đầu thế giới. Giờ đây, Goncalo Ramos đã tiến tới gần đẳng cấp đó, nhưng cậu ấy vẫn cần thi đấu ở một giải đấu có tính cạnh tranh cao hơn để chứng minh năng lực.

Bruno Fernandes lôi kéo Goncalo Ramos tới MU 1
Goncalo Ramos được Bruno "mời gọi" về MU

Premier League luôn là giải đấu tầm cỡ, nơi mọi cầu thủ, trong đó có Ramos, có thể tới để tranh tài và thể hiện khả năng của mình. Cậu ấy đủ đẳng cấp để tranh tài ở giải đấu này và khi tôi nói tới Premier League, có nghĩa là tôi muốn Goncalo Ramos tới MU.

Tất nhiên, tôi không quyết định được việc này. Tôi đâu phải là giám đốc thể thao của CLB. Nếu trong tương lai, tôi được bổ nhiệm vào vị trí này, tôi chắc chắn sẽ liên hệ với Ramos."

Mùa giải vừa qua, Ramos ghi được 27 bàn cho Benfica trên mọi đấu trường. Hợp đồng giữa Ramos và Benfica còn hiệu lực tới năm 2026 và bất cứ đội bóng nào muốn sở hữu tiền đạo này sẽ phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X